Tổng hợp chuyển nhượng ngày 9.8

09/08/2014 20:04 GMT+7

(TNO) AC Milan đã có được sự phục vụ của thủ môn Diego Lopez sau khi cả 2 tìm được tiếng nói chung ở trở ngại cuối cùng là tiền lương. Trung vệ Thomas Vermaelen cũng đã đến Barcelona để kiểm tra y tế là những tin nổi bật trong ngày.

(TNO) AC Milan đã có được sự phục vụ của thủ môn Diego Lopez sau khi cả 2 tìm được tiếng nói chung ở trở ngại cuối cùng là tiền lương. Trung vệ Thomas Vermaelen cũng đã đến Barcelona để kiểm tra y tế là những tin nổi bật trong ngày.

>> Tổng hợp chuyển nhượng ngày 8.8
>> Tổng hợp chuyển nhượng quốc tế ngày 7.8
>> Tổng hợp chuyển nhượng quốc tế ngày 6.8

Diego Lopez sẽ đến Milan - Ảnh: AFP
Diego Lopez sẽ đến Milan - Ảnh: AFP

Bóng đá Anh

+ Trung vệ Thomas Vermaelen đã đến Barcelona để tiến hành các thủ tục kiểm tra y tế trước khi chính thức gia nhập đội bóng xứ Catalan từ Arsenal. Trước đấy, 2 CLB đã thống nhất với nhau về mức phí vào khoảng 19 triệu euro. Vermaelen sẽ ký với Barcelona hợp đồng có thời hạn 5 năm.

+ Southampton đã thống nhất được điều khoản cá nhân với thủ môn Fraser Forster sau khi Celtic đồng ý mức giá 10 triệu bảng Anh, theo Sky Sports.

Forster đã có 2 lần khoác áo tuyển Anh và đang giữ kỷ lục trắng lưới với 13 trận và 1.256 phút không để thủng lưới. Theo Sky Sports, anh đang tiến hành thủ tục kiểm tra y tế tại Southampton.

+ Newcastle đã ký cùng lúc bộ đôi Karl DarlowJamaal Lascelles từ Nottingham Forest với mức giá không được tiết lộ. 

Bóng đá Ý

Amero đã rất gần Milan - Ảnh: AFP
Amero đã rất gần Milan - Ảnh: AFP

 

+ AC Milan đã chính thức bán hậu vệ Kevin Constant cho Trabzonspor và hoàn tất khâu đàm phán với thủ môn Diego Lopez của Real Madrid.

Diego Lopez sẽ đến AC Milan theo dạng tự do (kèm một số khoản phụ thu cho Real Madrid tùy theo thành tích) với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Ngoài ra, AC Milan cũng chuẩn bị kiểm tra y tế với hậu vệ trái Pablo Amero và vừa đưa ra lời đề nghị 5 triệu euro cho Adel Taarabt của QPR, theo Football-italia.net.

+ Torino đã chính thức ký Juan Manuel Sanchez Mino từ Boca Juniors với giá 3,2 triệu euro. Tiền vệ này đã ghi 4 bàn trong 31 trận mùa trước của Boca Juniors.

+ Napoli đã sẵn sàng để hậu vệ Federico Fernandez chuyển đến đầu quân cho Swansea City với giá 10 triệu euro. Đội bóng nước Ý đã đàm phán về trường hợp trung vệ tuyển Argentina tại World Cup 2014 vừa qua trong quá trình thương thảo về Michu. Fernandez ra đi sau khi Napoli có được Kalidou Koulibaly từ Genk.

Milan là đội tích cực nhất trên chợ cầu thủ hôm nay - Ảnh: AFP
AC Milan là đội tích cực nhất trên chợ cầu thủ hôm nay - Ảnh: AFP

+ Hôm nay, lãnh đạo AC MilanSassuolo sẽ gặp nhau để bàn về trường hợp thủ môn Michael Agazzi.

+ Tân binh Serie A Empoli đã chính thức ký Matteo Bianchetti từ Hellas Verona theo dạng cho mượn. Trung vệ tuyển thủ U.21 Ý này trưởng thành từ lò đào tạo của Inter Milan được bán cho Verona vào tháng 7.2013 sau đấy đến Spezia theo dạng cho mượn.

Bóng đá Tây Ban Nha

 + Villareal đã mượn thành công Victor Ruiz từ Valencia. Marca cho biết “Tàu ngầm vàng” có quyền ký đứt trung vệ này vào cuối mùa.

Theo báo chí Tây Ban Nha, rất có thể Ruiz sẽ là sự thay thế cho Musacchio, người đang bị Tottenham theo rất sát. Mới đây, Musacchio đã ngồi ngoài trong trận giao hữu giữa Villareal với Seansea City.

+ Ibrahim Afellay chuẩn bị đến Hy Lạp kiểm tra y tế trước khi chuyển từ Barcelona đến Olympiacos, theo tờ Mundo Deportivo. Adellay và Alex Song được cho là không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Luis Enrique và được bật đèn xanh ra đi.

Bóng đá Đức & Pháp

+ Tiền vệ Morgan Amalfitano đã sẵn sàng để chuyển sang Anh thi đấu sau khi West Ham đạt được thống nhất với Marseille để lấy anh theo dạng tự do. Mùa trước cầu thủ chạy cánh này chơi cho West Brom theo dạng cho mượn.  

Thể thao TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.