Djokovic có cơ hội phục thù Tsonga tại Cincinnati 2014

09/08/2014 18:05 GMT+7

(TNO) Hôm nay (9.8, giờ VN), Ban tổ chức giải Western & Southern Open hay còn gọi là Cincinnati Open diễn ra tại bang Ohio (Mỹ) đã tổ chức bốc thăm chia bảng cho các tay vợt cả nam lẫn nữ tham dự giải.

(TNO) Hôm nay (9.8, giờ VN), Ban tổ chức giải Western & Southern Open hay còn gọi là Cincinnati Open diễn ra tại bang Ohio (Mỹ) đã tổ chức bốc thăm chia bảng cho các tay vợt cả nam lẫn nữ tham dự giải.

>> Djokovic cùng nhiều hạt giống bị loại ở vòng 3 Rogers Cup 2014
>> Djokovic chật vật vào vòng 3 Rogers Cup 2014
>> Djokovic rơi vào nhánh đấu khó tại Rogers Cup 2014

Djokovic có cơ hội phục thù Tsonga tại Cincinnati 2014
Djokovic vừa phải sớm chia tay Rogers Cup 2014 - Ảnh: AFP

Theo kết quả bốc thăm, tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic nằm ở nhánh đấu được xem là nhẹ hơn so với giải Rogers Cup vừa qua. Không phải thi đấu vòng 1, đối thủ được dự đoán Djokovic có thể sẽ gặp trên con đường chinh phục nếu không có bất ngờ xảy ra là Gillies Simon (Pháp) ở vòng 2.

Đối thủ mạnh nhất của nhánh đấu mà Djokovic gặp ở vòng 3 sẽ là hạt giống số 16 Tommy Robredo (Tây Ban Nha). Tại vòng tứ kết, Djokovic sẽ có cơ hội phục thù trước Jo-Wilfried Tsonga (Pháp, 12), nếu tay vợt người Pháp này vượt qua David Ferrer (Tây Ban Nha, 6).

Tại bán kết, Djokovic sẽ phải gặp người chiến thắng của nhánh đấu có mặt của hạt giống số 3 Stanislas Wawrinka và Grigor Dimitrov (Bungari, 7).


Federer có thể sẽ gặp khó ở Cincinnati 2014 - Ảnh: AFP

Trong khi đó, nhánh đấu của “tàu tốc hành” Roger Federer (2) được xem là nhọc nhằn hơn. Khi những đối thủ anh có thể phải gặp ở những vòng đấu đầu tiên tỏ ra “xương xẩu” hơn như Radek Stepanek (CH Czech) ở vòng 2 và Gael Monfils (Pháp) tại vòng 3.

Đối thủ ở vòng tứ kết sẽ là người thắng của nhánh đấu của Andy Murray (8) và á quân John Isner (11). Nếu vượt qua được vòng đấu này, Federer sẽ đối mặt với nhánh đấu của Tomas Berdych (4) và Milos Raonic (5) ở bán kết.

Ở nội dung nữ, hạt giống số 1 Serena Williams có thể sẽ gặp lại cựu số 1 thế giới Victoria Azarenka (10) tại vòng tứ kết, nếu tay vợt người Belarus vượt qua được Jelena Jankovic (Serbia, 8) ở vòng 3. Tại bán kết, tay vợt nước chủ nhà Serena sẽ gặp nhánh đấu của Angelique Kerber (Đức, 6) và Agnieszka Radwanska (Ba Lan, 4).

Nhánh đấu còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh quyết liệt của các hạt giống như Simona Halep (Rumani, 2), Petra Kvitova (CH Czech, 3), Maria Sharapova (Nga, 5) và tay vợt trẻ xinh đẹp Eugenie Bouchard (Canada, 7). Giải đấu sẽ bắt đầu từ ngày 11.8 đến 17.8 với tổng số tiền thưởng hơn 6,5 triệu USD.

Tân Lý

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.