Tuyển thủ Hy Lạp hiến tủy cứu anh trai

04/08/2014 15:57 GMT+7

(TNO) Các cầu thủ CLB Verona (Ý) đã đồng loạt mặc áo Superman (Siêu Nhân) để ủng hộ đồng đội Vangelis Moras, tuyển thủ Hy Lạp sẽ hiến tặng tủy xương cho anh trai của mình.

(TNO) Các cầu thủ CLB Verona (Ý) đã đồng loạt mặc áo Superman (Siêu Nhân) để ủng hộ đồng đội Vangelis Moras, tuyển thủ Hy Lạp sẽ hiến tặng tủy xương cho anh trai của mình.

>> HLV Ranieri dẫn dắt tuyển Hy Lạp
>> Luca Toni vỡ oà trong hạnh phúc làm cha
>> Serie A 2014-2015: Khởi đầu khắc nghiệt cho AC Milan

Vangelis Moras (5) ra sân tại World Cup 2014 - Ảnh: AFP
Vangelis Moras (5) ra sân tại World Cup 2014 - Ảnh: AFP

Hậu vệ Moras là một trong những cầu thủ Hy Lạp vào sân thi đấu để giúp đội bóng đến từ “xứ sở các vị thần” lập nên chiến tích lần đầu tiên vào đến vòng 2 ở một kỳ World Cup tại Brazil vừa rồi.

Trở về từ Brazil, chưa kịp nghỉ ngơi, anh đã phải bay đến Úc để giúp anh trai Dimitris của mình chống lại bệnh bạch cầu cấp tính.

Trong một tấm ảnh tải lên Facebook, cầu thủ của CLB Hellas Verona đang nằm trên giường bệnh và cùng với anh trai mặc bộ đồ Siêu Nhân cùng khẩu hiệu: “Sẵn sàng chiến đấu”.

Các cầu thủ Verona đã ủng hộ người đồng đội bằng cách ra sân với chiếc áo Siêu Nhân trong trận giao hữu gặp CLB Qatar Al Khor.

Đồng thời, chiếc áo đấu đặc biệt ấy còn được in dòng chữ sau lưng: “Không có những siêu anh hùng, chỉ có những người đàn ông thực sự. Tiến lên, Dimitris”.

Ngoài ra, Verona cũng thành lập tài khoản có tên #SaveMoras để gây quỹ nhằm tiếp sức cho đồng đội của mình trong cuộc chiến chống lại căn bệnh bạch cầu quái ác.

Trong trận đấu với Al Khor, Verona giành chiến thắng 4-0, trong đó có cú đúp của tiền đạo kỳ cựu Luca Toni và 2 bàn thắng của Nene và Michael Rabusic.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.