Atletico Madrid có thêm WAG's

02/08/2014 11:39 GMT+7

(TNO) Việc tiền đạo Antoine Griezmann sang Atletico Madrid cũng đồng nghĩa thành Madrid lúc này có thêm một WAGs mới xuất hiện. Đó là Erika Choperena, 'nửa kia' xinh đẹp và rất có học thức của cầu thủ người Pháp.

(TNO) Việc tiền đạo Antoine Griezmann sang Atletico Madrid cũng đồng nghĩa thành Madrid lúc này có thêm một WAGs mới xuất hiện. Đó là  Erika Choperena, 'nửa kia' xinh đẹp và rất có học thức của cầu thủ người Pháp.

>> Atletico Madrid mua tiền đạo tuyển Pháp
>> Atletico Madrid nhận hơn 50 triệu euro nhờ Champions League
>> Atletico Madrid có thể mất cả chì lẫn chài

 
Griezmann thi đấu khá hay tại World Cup 2014 - Ảnh: AFP

Một điều ít ai biết về Erika Choperena chính là cô nổi tiếng không thua gì Antoine Griezmann tại Pháp. Được biết, Erika có gần 5.000 người hâm mộ trên các mạng xã hội.

Năm nay 24 tuổi, nàng WAGs này có bằng sư phạm hẳn hoi. Hồi tháng 2, cô mở một blog trên mạng có tên "Erika thân mến" để chia sẻ những kiến thức về thời trang và cảm xúc của mình. Lập tức, người đẹp này trở thành một hiện tượng được cư dân mạng đón nhận nồng nhiệt.

Ở Erika, cô miêu tả bản thân mình là tuýp người đơn giản, yêu thiên nhiên và thích tìm hiểu văn hóa các nước. Ngoài ra, nàng WAG's này còn rất đam mê nấu ăn, đặc biệt là các món sushi hay có nguồn gốc từ Ý. Cũng trong chia sẻ trên blog của mình, Erika tiết lộ cô chăm sóc rất kỹ cho "bờ vai" Griezmann của mình khi thường trực tiếp vào bếp mỗi ngày.

Dù khá đình đám trên mạng tại Pháp nhưng Erika Choperena luôn tỏ ra khá kín đáo về cuộc sống cá nhân cùng Antoine Griezmann. Những bài viết trên blog của người đẹp đa phần xoay quanh những chủ đề về thời trang. Có lẽ vì xuất thân là dân “gõ đầu trẻ”, thế nên Erika hiểu rõ phải làm sao để giữ cho mình những chuẩn mực đạo đức.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.