Trezeguet chuyển sang Ấn Độ thi đấu

31/07/2014 12:14 GMT+7

(TNO) Huyền thoại một thời của Juventus, tiền đạo David Trezeguet đã quyết định đầu quân cho đội bóng Pune FC tại giải Super League của Ấn Độ.

(TNO) Huyền thoại một thời của Juventus, tiền đạo David Trezeguet đã quyết định đầu quân cho đội bóng Pune FC tại giải Super League của Ấn Độ.

>> Trezeguet phủ nhận đã 'qua đêm' với người đẹp bốc lửa
>> Hạ Fiorentina, Napoli đăng quang Cúp Quốc gia Ý
>> Azarenka sẽ làm đám cưới ở Ấn Độ

David Trezeguet sẽ thi đấu tại Ấn Độ
Trezeguet là ngôi sao mới nhất đến Ấn Độ đá bóng - Ảnh: AFP

Chân sút 36 tuổi này đã có 11 năm thi đấu trong màu áo của Juventus. Mùa bóng vừa qua, Trezeguet gia nhập River Plate của Argentina trước khi thi đấu cho câu lạc bộ Newell’s Old Boys theo hình thức cho mượn.

Hướng đến mùa giải mới, cựu tiền đạo của Juventus lẫn tuyển Pháp đã quyết định theo chân những ngôi sao khác như Robert Pires và Freddie Ljungberg đến thi đấu tại Ấn Độ.

Tại Pune, Trezeguet sẽ được dẫn dắt bởi HLV người Ý Franco Colomba và sát cánh cùng cựu cầu thủ Ascoli Davide Colomba.

Được biết, Pune vừa chính thức gia nhập hệ thống các câu lạc bộ vệ tinh của Fiorentina. Trezeguet sẽ thi đấu cho đội bóng đang đá tại giải đấu cao nhất ở Ấn Độ theo hợp đồng có thời hạn một năm.

Trước đấy, Robert Pires, Joan Capdevila và Freddie Ljungberg đã xác nhận sự hiện diện của mình trong số 8 đội bóng tham dự giải Indian Super League (ISL), dự kiến sẽ thi đấu từ tháng 10 đến tháng 12 tới.

Ngoài ra, cầu thủ đồng hương của Capdevila là Luis Garcia cũng sẽ thi đấu cho Kolkata, đội bóng có một phần quyền sở hữu của Atletico Madrid. Trong khi đó cựu thủ môn Liverpool và tuyển Anh David James cũng cam kết sẽ chơi tại ISL.

“Trezeguet sẽ là cầu thủ của chúng tôi. Anh ấy sẽ là mũi nhọn của đội bóng, ghi bàn và hy vọng sẽ đem về chức vô địch cho Pune”, Giám đốc điều hành của Pune Gaurav Modwel phát biểu với báo chí.

Trezeguet năm nay 36 tuổi, từng là thành viên quan trọng của tuyển Pháp vô địch World Cup 1998 và Euro 2000. Trước Trezeguet, có tin Pune FC từng ngỏ lời mời huyền thoại khác của Juve là Del Piero sang Ấn Độ thi đấu.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.