Juve 'xịn' của Allegri hòa không bàn thắng trước Cesena

31/07/2014 11:01 GMT+7

(TNO) Sau thất bại ở trận ra mắt, sức ép đè lên vai HLV Masimiliano Allegri đang càng lớn hơn sau trận hòa không bàn thắng trước Cesena, dù đã tung ra đội hình rất mạnh.

(TNO) Sau thất bại ở trận ra mắt, sức ép đè lên vai HLV Masimiliano Allegri đang càng lớn hơn sau trận hòa không bàn thắng trước Cesena, dù đã tung ra đội hình rất mạnh.

>> Allegri thua trận đầu tay, Juventus nhanh tay mua sắm
>> Pereyra hoàn tất thủ tục y tế tại Juventus
>> Juventus xác nhận ký hợp đồng với Evra


Juve vẫn chưa biết thắng dưới quyền Max Allegri - Ảnh: AFP

Trước Cesena, tân HLV trưởng Juventus đã bố trí đội hình xuất phát rất mạnh với những ngôi sao như Andrea Pirlo, Stephan Lichsteiner, Leonardo Bonucci, Giorgio Chiellini và Marco Motta đồng loạt trở lại từ kỳ nghỉ xả sau World Cup.

Với đội hình mạnh mẽ ấy, Juventus chơi trên chân đội chủ nhà Cesena trong suốt hiệp 1 trên sân Stadio Dino Manuzzi, nơi Pirlo đã tiến rất gần một bàn thắng mở tỷ số. Tuy nhiên, cũng giống các đồng đội khác, anh đã không tận dụng thành công và Juve bước vào giờ nghỉ cùng kết quả hòa không bàn thắng.

Bước vào hiệp 2, HLV Max Allegri tiếp tục thực hiện một loạt những thay đổi người, với những cái tên mới như Kwadwo Asamoah, Martin Caceres và Claudio Marchisio được tung vào sân.

Dẫu vậy, bất kể nỗ lực của các cầu thủ mặc áo sọc trắng đen, đội bóng 3 lần liên tiếp vô địch nước Ý vẫn không tài nào xuyên thủng hàng phòng ngự của Cesena, tân binh vừa lên chơi tại Serie A mùa này.


Llorente và đồng đột bất lực trước tân binh Cesena - Ảnh: AFP

Đây đã trận thứ 2 liên tiếp nhà đương kim vô địch nước Ý không biết mùi chiến thắng trong các trận giao hữu đầu mùa dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Max Allegri. Vài ngày trước, họ thậm chí còn thua cả một đội bóng nghiệp dư có tên rất lạ lẫm Lucento với tỷ số 2-3.

Trong một diễn biến khác, Empoli tung ra đội hình tương đối mạnh đã vượt qua Scandicci với chiến thắng thoải mái 4-0 với các bàn thắng của Massimo Maccarone, Francesco Tavano, Levan Mchedlidze và Emanuele Rovini.

Genoa cũng đã đánh bại Savona với tỷ số 3-1 nhờ các bàn thắng được ghi do công Diego Perotti, Leandro Greco và bàn đá phản lưới nhà của Ivan Marconi.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.