Totti ghi bàn như đá tập, Roma quật ngã Real

30/07/2014 13:32 GMT+7

(TNO) Ở tuổi 37, Francesco Totti cho thấy anh vẫn là linh hồn của AS Roma với bàn thắng nhanh như chớp, sau một tình huống phối hợp bật nhả hoàn hảo như đá biểu diễn. Qua đó, đội bóng Ý giành chiến thắng 1-0 trước Real Madrid tại giải đấu giao hữu International Champions Cup.

(TNO) Ở tuổi 37, Francesco Totti cho thấy anh vẫn là linh hồn của AS Roma với bàn thắng nhanh như chớp, sau một tình huống phối hợp bật nhả hoàn hảo như đá biểu diễn. Qua đó, đội bóng Ý giành chiến thắng 1-0 trước Real Madrid tại giải đấu giao hữu International Champions Cup.

>> Real Madrid và Arsenal cùng gây thất vọng
>> Real Madrid bán Di Maria cho PSG với giá kỷ lục
>> Real Madrid muốn bán Ronaldo


Totti lại nổ súng giúp Roma đả bại Real - Ảnh: Reuters

Phút 58, bóng từ giữa sân được chuyền đến cho Totti đang đứng rìa vùng cấm địa. Quan sát Florenzi đang di chuyển trống trải ở biên phải, “số 10” đã nhấc chân làm lỡ đà một loạt hậu vệ của Real Madrid đang đeo sát, trước khi xộc thẳng vào khu cấm địa của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Sau khi dấn thêm một nhịp, Florenzi đã bất ngờ căng sệt ngược lại để người đội trưởng của mình nhanh như chớp đá nối hạ gục thủ môn Diego Lopez mở tỷ số cho đội bóng áo trắng.


Totti vẫn sung mãn ở tuổi 37 - Ảnh: Reuters

Trên sân Cotton Bowl, dù không có những ngôi sao thượng thặng như Ronaldo, James Rodriguez hay Toni Kroos, nhưng đội hình xuất phát của Real Madrid vẫn rất mạnh một loạt cái tên danh tiếng khác như như Casillas, Pepe, Sergio Ramos, Fabio Coentrao, Xabi Alonso, Luka Modrid, Gareth Bale và Isco.

Trong khi đó AS Roma tung ra đội hình mạnh nhất với 2 tân binh Ashley Cole và Juan Manuel Iturbe xuất phát từ đầu, nhưng rõ ràng vẫn kém hơn hẳn về danh tiếng.

Real Madrid trong màu áo mới lạ lẫm đã chơi trội hơn hẳn Roma trong những phút đầu tiên. Một loạt cơ hội đã được tạo ra cho Gareth Bale, nhưng cầu thủ người xứ Wales đang được Real chăm sóc về hình ảnh rất kỹ lại dứt điểm thiếu chính xác.


Bale đi bóng trước các cầu thủ Roma - Ảnh: Reuters

Phải đến phút 30 Roma mới có lời đáp trả đầu tiên sau cú sút của tân binh trị giá 22 triệu euro Iturbe. Hầu như trong suốt cả trận, Roma chủ động phòng ngự và kiên nhẫn chờ đợi những sai lầm của đối thủ, điều họ đã làm được ở phút 58 nhờ công của đội trưởng Totti.

Sau khi để thủng lưới, Real dồn lên tìm kiếm bàn gỡ nhưng vấp phải sự chống trả quyết liệt của Roma.

Cho đến khi HLV Ancelotti lần lượt rút hết những ngôi sao như Bale, Modric, Alonso... rời sân thì áp lực đặt lên phần sân Roma cũng không còn quá lớn khiến tỷ số 1-0 duy trì đến hết trận.


Các fan lại chạy vào sân quậy - Ảnh: Reuters

Không biết ban tổ chức làm việc thế nào mà một lần nữa các trận đấu tại International Champions Cup bị gián đoạn bởi các cổ động viên chạy vào trong sân lưu niệm với các cầu thủ.

Với Real, thất bại này là thất bại thứ 2 liên tiếp ở giải đấu này sau khi đã để thua Inter Milan trong trận đầu tiên. Còn Roma, dù tiền đạo Iturbe vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập thì chiến thắng này sẽ là cú hích về mặt tinh thần hướng đến mùa giải đầy tham vọng với mục tiêu lật đổ sự thống trị của Juventus tại Serie A.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.