Thua trong thi đấu nhưng được vợ

28/07/2014 16:19 GMT+7

(TNO) VĐV đua xe đạp người Scotland, Chris Pritchard vừa có màn cầu hôn ngọt ngào cô bạn gái của mình khi thi đấu tại Đại hội Thể thao Khối thịnh vượng chung.

(TNO) VĐV đua xe đạp người Scotland, Chris Pritchard vừa có màn cầu hôn ngọt ngào cô bạn gái của mình khi thi đấu tại Đại hội Thể thao Khối thịnh vượng chung.

>> Andy Carroll bí mật cầu hôn bạn gái Billi Mucklow
>> Sao AC Milan quỳ gối cầu hôn bạn gái
>> Thủ môn Joe Hart cầu hôn "máy bay bà già

Thua trong thi đấu nhưng được vợ-1
Pritchard cầu hôn bạn gái ngay sau khi vừa thi đấu xong - Ảnh: AFP

Pritchard thi đấu nội dung Keirin trong môn đua xe đạp lòng chảo. Tuy nhiên, ở vòng đua quyết định, cua-rơ 31 tuổi này thi đấu không thành công, chỉ về hạng 3 trong số 7 cua-rơ tham gia thi đấu.

Thế nhưng, thay vì thể hiện sự thất vọng, cua-rơ Pritchard đã có một quyết định khác khiến cả nhà thi đấu Sir Chris Hoy Velodrome phải nín thở theo dõi.

Ngay vừa kết thúc các vòng đua, Pritchard bỏ chiếc xe đạp rồi chạy thẳng lên khán đài quỳ xuống và ngỏ lời cầu hôn cô bạn gái Amanda Ball.


Cả nhà thi đấu vỡ tung vì mừng cho cặp đôi sắp thành vợ chồng - Ảnh: AFP

Rất nhiều khán giả xung quanh đã ủng hộ Pritchard, và khi cô bạn gái của anh nói đồng ý, cả ngày nhà thi đấu như vỡ tung reo hò xem như cua-rơ này vừa có chiến thắng quá đỗi ngọt ngào.

Pritchard cho biết: “Tôi dự định cầu hôn trong 5 hay 6 tháng vừa qua, nhưng vì bận thi đấu lại thôi. Tôi cũng không có ý định sẽ cầu hôn trong lúc thi đấu như thế này. Nhưng bất chợt tôi quyết định, may là cô ấy nói đồng ý”.

Cũng theo Pritchard, dù không đạt thành tích trong thi đấu như mong muốn, nhưng việc được cô bạn gái đồng ý làm đám cưới đối với anh giống như đã đoạt HCV.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.