Hai CLB bóng đá Đức 'kết' các hãng hàng không

28/07/2014 18:44 GMT+7

(TNO) Cả Schalke 04 và Hertha Berlin đều ký tiếp hợp đồng với đối tác cũ của mình, chỉ khác là sẽ thay đổi một số điều khoản.

(TNO) Cả Schalke 04 và Hertha Berlin đều ký tiếp hợp đồng với đối tác cũ của mình, chỉ khác là sẽ thay đổi một số điều khoản.

>> Sự bảo thủ của Bóng đá Đức
>> Bóng đá Đức quay lưng với công nghệ cao
>> Dortmund và Bayern hại bóng đá Đức?

 

Cụ thể, tân binh của Champions League mùa bóng năm nay Schalke 04 đã tái ký hợp đồng tài trợ từ Hãng hàng không Đức Condor Airlines trong mùa giải 2014/15. Thỏa thuận này, theo Sponsors.de, có trị giá khoảng 600.000 euro. Vì thế từ mùa giải này trở đi, các vị khách khi đến sân vận động Veltins Arena vẫn sẽ thấy biểu tượng Condor xuất hiện xung quanh sân.

Trong khi đó, đội bóng thủ đô Hertha Berlin gia hạn hợp đồng của họ với Germania, cũng là một hãng hàng không có trụ sở tại Berlin. Một lần nữa, thỏa thuận này được tập trung vào xây dựng thương hiệu trong sân vận động. Tuy nhiên, Sponsors.de tiết lộ rằng các điều khoản trị giá 150.000 euro của thỏa thuận này đã thay đổi khi các gói du lịch miễn phí sẽ không còn là một phần trong hợp đồng giữa Hertha với Germania.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.