AS Roma bất ngờ nẫng tay trên Astori trước Lazio

25/07/2014 13:25 GMT+7

(TNO) Câu lạc bộ AS Roma đã bất ngờ vượt mặt kình địch Lazio để chính thức có được trung vệ, tuyển thủ Ý Davide Astori bằng bản hợp đồng cho mượn, theo xác nhận của Cagliari.

(TNO) Câu lạc bộ AS Roma đã bất ngờ vượt mặt kình địch Lazio để chính thức có được trung vệ, tuyển thủ Ý Davide Astori bằng bản hợp đồng cho mượn, theo xác nhận của Cagliari.

>> Để kiếm hộ chiếu Ý, Adriano xuống Serie D đá bóng
>> Đại gia' Serie A và Bundesliga thất thế
>> Juventus đăng quang sớm nhờ Roma gục ngã


Trung vệ Davide Astori (4) trong màu áo tuyển Ý - Ảnh: AFP

“Cagliari xác nhận để Davide Astori đến AS Roma theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm kèm quyền mua đứt”, Cagliari thông báo trên trang chủ. “Cagliari cảm ơn Astori về sự chuyên nghiệp, tận tâm và biết ơn những gì Astori đã thể hiện cho đến phút cuối cùng”.

Mùa hè này, Davide Astori nhận rất nhiều thông tin về việc sẽ rời Cagliari, với Lazio có thời điểm nắm lợi thế lớn nhất. Tuy nhiên, chỉ vài ngày trước, bất ngờ AS Roma nhảy vào phá bĩnh khi bí mật đàm phán để mang về trung vệ 27 tuổi này.

AS Roma sẽ trả cho Cagliari khoản phí 2 triệu euro để mượn cầu thủ vài lần được triệu tập vào tuyển Ý này và sẽ trả thêm 5 triệu euro để mua đứt anh.

Davide Astori là sản phẩm của lò đào tạo trẻ AC Milan nhưng chưa từng chơi một trận nào cho đội bóng áo đỏ đen. Năm 2008, anh được Cagliari mua lại một nửa quyền sở hữu trước khi mua đứt sau đấy.

Trung vệ cao 1,88 m này được HLV Prandelli triệu tập lên tuyển Ý và có lần khoác áo “Azzurri” lần đầu tiên ở trận gặp Bờ Biển Ngà năm 2010. Anh thường xuyên có tên trong các lần tập trung tuyển Ý, nhưng thường dự bị cho Chiellini và đã có 7 lần ra sân trong màu áo thiên thanh.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.