AC Milan nhận thất bại đầu tiên dưới thời HLV Inzaghi

25/07/2014 14:18 GMT+7

(TNO) Trên sân BMO Field tại Toronto, HLV Filippo Inzaghi đã có thất bại đầu tiên khi Milan thua đậm 0-3 trước Olympiacos trong trận đấu thuộc giải giao hữu International Champions Cup.

(TNO) Trên sân BMO Field tại Toronto, HLV Filippo Inzaghi đã có thất bại đầu tiên khi AC Milan thua đậm 0-3 trước Olympiacos trong trận đấu thuộc giải giao hữu International Champions Cup.

>> AC Milan chính thức bổ nhiệm Inzaghi thay Seedorf
>> AC Milan sa thải Seedorf, bổ nhiệm Inzaghi
>> AC Milan bị ném chuối
>> AC Milan tan nát giấc mơ châu Âu, Juve đi vào lịch sử


Các cầu thủ Olympiacos ăn mừng bàn thắng - Ảnh: AFP

Nhà vô địch Hy Lạp Olympiacos đã đánh bại gã khổng lồ nước Ý với tỷ số 3-0 bằng các bàn thắng của Alejandro Dominguez, Dimitri Diamantakos và Andreas Bouchalakis.

Đây là thất bại đầu tiên của AC Milan dưới triều đại HLV Pippo Inzaghi sau 3 trận giao hữu kể từ khi ông lên tiếp quản chiếc ghế nóng của người tiền nhiệm Clarence Seedorf.

AC Milan đã ra sân không có Mario Balotelli, người đã không mặc đồng phục dù trước đấy tiền đạo này vẫn tập chung cùng đội bóng tại Toronto. Sự vắng mặt của anh đã khiến các khán đài vang lên rất nhiều tiếng hô “Chúng tôi muốn Balo” từ các fan của anh trong đám đông 10.063 cổ động viên, khá nhỏ so với sức chứa 22.000 chỗ ngồi.

Một tiền đạo khác của AC Milan, Stephan El Shaarawy thi đấu khá sắc nét, dù nỗ lực ghi bàn của anh đã không thể chiến thắng được thủ thành Roberto Jimenez Gago của Olympiacos.

Cầu thủ người Argentina Dominguez đã đưa đội bóng Hy Lạp vượt lên dẫn trước ở phút 16, khi khống bóng bằng ngực thông minh quả chuyền của Dossevi trước khi tung ra cú dứt điểm bằng chân phải.

Sang hiệp 2, Diamantakos nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 49, trước khi Bouchalakis ấn định chiến thắng 3-0 cho nhà vô địch Hy Lạp bằng bàn thắng ở phút 78 với một cú nã đại bác từ ngoài vòng cấm đưa bóng găm thẳng vào góc cao bên trái khung thành.

Vào cuối trận đã có 2 cổ động viên chạy vào sân để chụp hình chung cùng với các cầu thủ AC Milan và Olympiacos, trước khi lực lượng an ninh kịp bắt lấy 2 fan khác đang có cùng ý định.

Sau thất bại này, AC Milan sẽ di chuyển và cắm trại 1 tuần tại Pittsburgh, nơi họ sẽ gặp nhà vô địch giải Ngoại hạng Anh Manchester City vào 3 giờ ngày 28.7 (giờ VN) tạn sân Heinz Field.

Trong khi đấy, Olympiacos sẽ đối đầu với Liverpool trên sân Soldier Field tại Chicago vào 4 giờ cùng ngày.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.