M.U đại thắng trong trận HLV Van Gaal ra mắt

24/07/2014 13:28 GMT+7

(TNO) Tại nước Mỹ, tân HLV Manchester United Louis van Gaal đã có màn ra mắt hoành tráng bằng chiến thắng đậm đà 7-0 trước L.A Galaxy với 3 cú đúp lần lượt của Wayne Rooney, Ashley Young và tài năng trẻ Reece James.

(TNO) Tại nước Mỹ, tân HLV Manchester United Louis van Gaal đã có màn ra mắt hoành tráng bằng chiến thắng đậm đà 7-0 trước L.A Galaxy với 3 cú đúp lần lượt của Wayne Rooney, Ashley Young và tài năng trẻ Reece James.

>> HLV Van Gaal không hài lòng với chuyến du đấu của M.U
>> Vợ HLV Van Gaal vạch điểm yếu của chồng
>> HLV Van Gaal sẽ được tự do mua sắm cho M.U


M.U đã khởi đầu thuận lợi dưới triều đại HLV Van Gaal - Ảnh: Reuters

Trên sân Pasadena Rose Bowl, HLV Louis van Gaal đã mở đầu triều đại của mình tại Manchester United (M.U) với chiến thắng giòn giã 7-0 trước L.A Galaxy, mở đầu hoàn hảo cho chuyến du đấu tập huấn trước mùa giải tại Mỹ.

Trong lần đầu tiên chỉ đạo, HLV Louis van Gaal đã cho M.U thi đấu với sơ đồ 3-4-1-2 vừa được ông sử dụng tại World Cup 2014, với 2 tân binh Ander Herrera và Luke Shaw được sắp đá chính ngay từ đầu trong khi tiền vệ Darren Flecher đeo băng đội trưởng.

Những thử nghiệm chiến thuật đã cho ra hiệu quả từ khá sớm. Phút 13, sau pha đi bóng của Juan Mata bị một hậu vệ L.A Galaxy cản phá, Danny Welbeck đã lao lên rất nhanh để tung ra cú sút chìm hiểm hóc từ khoảng cách gần 25 m mở tỷ số cho đội bóng nước Anh.


Rooney lập cú đúp cho M.U - Ảnh: Reuters

Đến phút 42, tiền đạo Wayne Rooney nhân đôi cách biệt cho đội khách bằng một cú phạt đền chính xác sau khi một hậu vệ L.A Galaxy để bóng chạm tay trong vùng cấm, trước khi có bàn thắng thứ 2 cho riêng mình ở phút 45.

Trong hiệp 2, M.U đã có thêm 4 bàn thắng trong đấy đáng chú ý là cú đúp của Ashely Young trong 2 phút chính thức cuối cùng, sau khi hậu vệ trẻ Reece James đánh dấu sự trở lại sau thời gian cho mượn bằng 2 bàn thắng trong các phút 62 và 84.


Zuculini là người mở tỷ số, giúp Man City thắng đậm - Ảnh: Reuters

Ở trận đấu trước đó, kình địch cùng thành phố của M.U là Manchester City (Man City) cũng đã có chiến thắng ấn tượng trước đội bóng hàng đầu MLS là Sporting Kansas City với tỷ số 4-1 với các bàn thắng đều được ghi bởi những hậu vệ.

Bước vào trận đấu, HLV Pellegrini đã tung ra đội hình xuất phát với khá nhiều cầu thủ loại 2 xung quanh vài ngôi sao đáng chú ý như Jesus Navas, Jovetic.

Tuy nhiên, ngay ở phút thứ 3, hậu vệ Bruno Zuculini đã mở tỷ số cho đội bóng nước Anh. Dù bị gỡ hoà 1-1 ở phút 30, nhưng đến phút 45, Dedryk Boyata đã lập lại thế dẫn bàn cho Man City.

Sang hiệp 2, một hậu vệ khác là Aleksandar Kolarov đã nâng cách biệt lên 3-1 cho Man City từ một quả phạt đền, trước khi Kelechi Iheanacho ấn định chiến thắng 4-1 cho nhà vô địch nước Anh ở phút 88.


Liverpool (áo đỏ) bị AS Roma qua mặt - Ảnh: Reuters

Cũng trong một trận đấu khác, Á quân giải Ngoại hạng Anh mùa giải trước Liverpool đã gặp nhà á quân Serie A AS Roma trong trận đấu cả 2 HLV đều tung ra đội hình mạnh với các tân binh Rickie Lambert và Emre Can và hậu vệ Ashely Cole của Roma đều ra sân từ đầu.

Sau thế trận giằng co suốt cả trận, Roma đã giành chiến thắng với tỷ nhờ bàn thắng quyết định sau tình huống đá phản lưới nhà của hậu vệ Daniel Agger.

Không chỉ thua trận, Liverpool còn đón nhận thêm tin không vui khi tiền đạo Fabio Borini phải rời sân từ hiệp 1 do bị chấn thương vai.

Ở một trận đấu khác, Tottenham Hotspurs đã có chiến thắng trước Toronto FC với tỷ số 3-2.

Kết quả một số trận đấu đáng chú ý đêm 23 sáng 24.7:

Altach 1-3 Wolfsburg

Aue 0-1 VfB Stuttgart

Bordeaux 1-1 Nantes

Paris Saint Germain 2-1 Nice

Marseille 2-1 Benfica

RZ Pellets WAC 1-1 Chelsea

Rapid Wien 3-1 Galatasaray

Feyenoord 1-1 Real Sociedad

Lyon 0-0 Sevilla

Toronto FC 2-3 Tottenham

Atletico Nacional 2-4 Monaco

Numacia 0-1 Atletico Madrid

Liverpool 0-1 AS Roma

Sporting Kansas City 1-4 Manchester City

L.A Galaxy 0-7 Manchester United

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.