Liverpool gia hạn với HLV Rodgers đến năm 2018

27/05/2014 06:13 GMT+7

(TNO) Ban lãnh đạo CLB Liverpool vừa quyết định tưởng thưởng cho HLV Brendan Rodgers sau một mùa giải ấn tượng tại Premier League bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm.

(TNO) Ban lãnh đạo CLB Liverpool vừa quyết định tưởng thưởng cho HLV Brendan Rodgers sau một mùa giải ấn tượng tại Premier League bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm.

>> HLV Rodgers hết lòng khen ngợi… vợ Luis Suarez
>> Brendan Rodgers: Liverpool sẽ hạ Man.City và Chelsea tại Anfield
>> Sir Alex đổ tội cho Nani, Rodgers "ngả mũ" trước đội bóng cũ

 
HLV Brendan Rodgers gửi lời cám ơn người hâm mộ Liverpool - Ảnh: Reuters

Hợp đồng cũ của Rodgers với Liverpool còn 1 năm, cộng với điều khoản lựa chọn ở lại thêm 1 năm nữa. Tuy nhiên, với bản hợp đồng mới, HLV người Bắc Ireland sẽ ở lại sân Anfield tới năm 2018.

Tại Premier League mùa giải năm nay, Liverpool đã kết thúc ở vị trí thứ 2, chỉ kém đội vô địch Man City 2 điểm. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1990, đội bóng áo đỏ vùng Merseyside có được thành tích tốt như vậy. Chiến công này khiến các ông chủ của Liverpool rất hài lòng và muốn ghi nhận những đóng góp của HLV này.

Kể từ khi đến Liverpool từ Swansea vào năm 2012, Rodgers đã xây dựng đội bóng phát triển một cách vững chắc, cùng với đó là một lối chơi cống hiến và đẹp mắt ở mùa giải năm nay.

Ông chủ John Henry cùng Tổng giám đốc Tom Werner phát biểu trên website của Liverpool: “Chúng tôi rất may mắn vì đã có được một HLV giỏi dẫn dắt đội bóng. Brendan là trái tim của Liverpool, là người có thể khiến các cầu thủ cống hiến hết mình vì thành công chung”.

HLV Rodgers cũng đã có những chia sẻ: “Tôi thấy vinh dự khi có cơ hội ở lại lâu hơn với câu lạc bộ tuyệt vời này. Tôi rất hạnh phúc khi ở lại để xây dựng đội bóng của mình trong 2 năm qua. Bây giờ sẽ là một giai đoạn mới và tôi tin rằng nó sẽ chứa đựng đầy rẫy những thú vị, thử thách và lợi ích.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ, nhân viên, những người đã hoàn toàn tỏa sáng kể từ khi tôi đặt chân đến CLB này.

Tôi cũng biết ơn chủ sở hữu CLB và đội ngũ quản lý cấp cao, những người đã ủng hộ tôi làm việc ở đây. Tôi vinh dự khi mỗi ngày được dẫn dắt đội bóng này và xin cảm ơn người hâm mộ, mong rằng chúng tôi sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự ủng hộ của các bạn để mang lại thành công cho Liverpool".

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.