Thiago Alcantara chia tay World Cup vì chấn thương

16/05/2014 17:30 GMT+7

(TNO) Vận đen vẫn chưa thôi đeo đuổi tiền vệ Thiago Alcantara khi anh mắc phải chấn thương đầu gối trong một buổi tập của Bayern Munich, đồng nghĩa sẽ phải nói lời tạm biệt với World Cup 2014.

(TNO) Vận đen vẫn chưa thôi đeo đuổi tiền vệ Thiago Alcantara khi anh mắc phải chấn thương đầu gối trong một buổi tập của Bayern Munich, đồng nghĩa sẽ phải nói lời tạm biệt với World Cup 2014.

>> Bạn gái cũ tuyển thủ Tây Ban Nha cổ cũ cho tuyển Đức
>> Torres và Mata vẫn chiếm được niềm tin của HLV Del Bosque
>> Thiago Alcantara khoe bạn gái ở Munich

Thiago chia tay World Cup vì chấn thương
Thiago (phải) lần thứ 3 lỡ hẹn với một giải đấu lớn - Ảnh: AFP

Bundesliga đã kết thúc nhưng những ngày qua Bayern Munich vẫn tập luyện chuẩn bị cho trận chung kết Cúp Quốc gia sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Riêng với Thiagio Alcantara đấy cũng là dịp để anh tìm lại phong độ sau một thời gian nghỉ chấn thương, trước khi tập trung cùng tuyển Tây Ban Nha vào đầu tuần tới.

Tuy nhiên, một chấn thương gối khá nặng đã khiến mọi dự tính tốt đẹp đều tan thành mây khói. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, tiền vệ nhiều tiềm năng này đã bị rách dây chằng gối.

Điều này đồng nghĩa với việc anh phải mất ít nhất 4 tháng để hồi phục, tức chỉ có thể tính đến chuyện ra sân vào mùa bóng tới. Đây là một tin sốc với Thiago bởi trước đấy cựu tiền vệ Barcelona đã 2 lần phải chia tay với những giải đấu lớn trước đó vì chấn thương.

Trước chấn thương nặng bất ngờ của sao trẻ, giám đốc điều hành Bayern Karl-Heinz Rummenigge không kiềm được sự tiếc nuối: “Thật không may cho Thiagio và tôi thực sự lấy làm tiếc cho cậu ấy. Một cầu thủ trẻ muốn chứng tỏ mình tại World Cup và đột nhiên giấc mơ ấy tan vỡ. Chúng tôi sẽ chăm sóc cho Thiago từ lúc này để đảm bảo cậu ấy sẽ sẵn sàng vào đầu mùa giải mới”.

Chấn thương này đã khép lại một mùa bóng đáng quên của Thiago khi những chấn thương liên tục làm gián đoạn thi đấu. Gia nhập Bayern Munich từ Barcelona với giá 35 triệu euro, Thiago đã phải điều trị chấn thương dây chằng mắt cả chân khiến amj phải ngồi ngoài nhiều tháng trời.

Trước khi gặp chấn thương mới nhất, Thiago đã phải ngồi ngoài từ tháng 3 bởi một chấn thương dây chằng khác cũng tại đầu gối phải. Thông báo của Bayern cho biết tiền vệ sáng tạo này sẽ trải qua ca phẫu thuật và nằm viện đến cuối tuần.

Đây là kết quả tệ hại cho Thiago, người đã vắng mặt 2 giai đấu lớn trước đây là World Cup 2010 và Olympic 2012 cũng bởi lý do chấn thương.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.