Totti thi đấu quần vợt với HLV Mancini

13/05/2014 16:29 GMT+7

(TNO) Huyền thoại Francesco Totti của AS Roma vừa có trận đánh đôi… trên sân quần vợt cùng với huấn luyện viên (HLV) Roberto Mancini.

(TNO) Huyền thoại Francesco Totti của AS Roma vừa có trận đánh đôi… trên sân quần vợt cùng với huấn luyện viên (HLV) Roberto Mancini.

>> AS Roma 2-1 Torino: Quà mừng cho Totti
>> Bà xã Totti thề không khỏa thân
>> Totti sẽ chơi cho AS Roma đến 40 tuổi

Totti thi đấu quần vợt với Mancini-1
Totti và HLV Mancini (phải) cùng thi đấu quần vợt - Ảnh: AFP

Được biết, đây là thời điểm diễn ra giải Rome Masters 2014, một trong số những giải Masters 1000 trong năm, đồng thời là giải đấu quan trọng ‘chạy đà’ cho Roland Garros khởi tranh sau đây 2 tuần. Ngoài những trận đấu giữa các tay vợt tầm cỡ thế giới, giải Rome Masters còn có những hoạt động bên lề rất thú vị.

Mới đây, khán giả vừa được tận mắt chứng kiến huyền thoại Totti của AS Roma ra sân khi phối hợp cùng Roberto Mancini, cựu HLV Inter Milan trên sân quần vợt. Điều đặc biệt ở đây là dụng cụ được họ sử dụng để thi đấu không giống với những cây vợt thường thấy, mà là những cây vợt gỗ.

Dù vậy, cả hai vẫn đem đến cho người xem những giây phút hết sức thoải mái. Theo tiết lộ của Totti, ngoài niềm đam mê với bóng đá thì anh rất thích chơi quần vợt. Thậm chí, ngôi sao người Ý còn tiết lộ có thể trở thành một tay vợt trong tương lai sau khi chia tay sự nghiệp bóng đá.

Totti thi đấu quần vợt với Mancini-2
Totti rất thích quần vợt - Ảnh: AFP

Với các tay vợt tham dự Rome Masters 2014, do chưa phải thi đấu nên họ đã có vinh dự được mời dự khán trận AS Roma - Juventus tại Serie A diễn ra hồi cuối qua trên sân vận động Olimpico. Tại đây, Serena Williams, Fabio Fognini và Andreas Seppi khi ra về còn có quà là chiếc áo đấu số 10 của Totti.

Ngoài ra, tay vợt huyền thoại Roger Federer ngay khi có mặt tại Ý cũng đã gặp gỡ và giao lưu với tay săn bàn nổi tiếng có biệt danh ‘hoàng tử thành Rome’ và được tặng chiếc áo đấu. Hầu như năm nào ‘tàu tốc hành’ sang Ý thi đấu cũng đều nhận được sự quan tâm từ Totti.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.