Ghê rợn với cú đạp suýt gãy chân Januzaj

07/05/2014 08:30 GMT+7

(TNO) Rất nhiều người không thể tin với cú vào bóng triệt hạ của đối phương nhưng tiền đạo trẻ của M.U Adnan Januzaj vẫn không bị gãy chân.

(TNO) Rất nhiều người không thể tin với cú vào bóng triệt hạ của đối phương nhưng tiền đạo trẻ của M.U Adnan Januzaj vẫn không bị gãy chân.

>> M.U 4-0 Norwich: Sức sống mới của Ryan Giggs
>> M.U 3-1 Hull City: Ryan Giggs ghi dấu ấn
>> Ryan Giggs: Tôi đã mất ngủ vì trận ra mắt...

 
Cú giẫm chân rất nguy hiểm của David Meyler khiến Januzaj suýt từ giã sự nghiệp - Ảnh: Sky Sports

Với lối chơi lắt léo và kỹ thuật, cầu thủ trẻ quốc tịch Bỉ luôn là đối tượng phạm lỗi và chơi xấu của đối phương. Trong trận đấu với Hull City rạng sáng nay, thêm một lần nữa Januzaj lại hứng chịu một pha vào bóng mang tính triệt hạ của David Meyler.

Trong pha tranh bóng diễn ra ở phút 90, Januzaj đã có pha tranh bóng nhiệt tình cướp bóng trong chân David Meyler, nóng mắt với pha bóng trên cầu thủ của Hull City đã chủ động giẫm thẳng vào ống đồng của Januzaj bằng một lực tác động rất mạnh.


XEM CÚ GIẪM CHÂN CỦA MEYLER DÀNH CHO JANUZAJ

Rất may cho cả hai khi Januzaj không gặp phải chấn thương nặng, còn David Meyler cũng may mắn khi các trọng tài không quan sát được tình huống trên và thoát một chiếc thẻ đỏ.

Trong một mùa giải đáng quên của M.U, Adnan Januzaj nổi lên như một điểm sáng hiếm hoi trong một bức tranh tối. Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng cầu thủ gốc Bỉ đã chứng tỏ mình đủ khả năng và phẩm chất để có 1 suất đá chính trong đội hình Quỷ đỏ, anh chính là tương lai của M.U.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.