Vạn An bảo vệ cú đúp áo vàng, áo xanh

30/04/2014 14:02 GMT+7

(TNO) Không có bất ngờ xảy ra ở chặng cuối Cúp xe đạp truyền hình TP.HCM 2014 diễn ra sáng nay từ TP. Bảo Lộc về TP.HCM nên các danh hiệu cá nhân lẫn đồng đội chung cuộc không thay đổi.

(TNO) Không có bất ngờ xảy ra ở chặng cuối Cúp xe đạp truyền hình TP.HCM 2014 diễn ra sáng nay từ TP. Bảo Lộc về TP.HCM nên các danh hiệu cá nhân lẫn đồng đội chung cuộc không thay đổi.

>> Vạn An đoạt lại áo vàng đầy bất ngờ
>> Cúp xe đạp truyền hình TP.HCM 2014: Áo vàng đổi chủ
>> Vạn An giữ vững thành quả ở Cúp xe đạp truyền hình 2014

Vạn An bảo vệ cúp đúp áo vàng, áo xanh
Vạn An giành cả áo vàng lẫn áo xanh chung cuộc - Ảnh: Khả Hòa

Được sự hỗ trợ đắc lực của các đồng đội, tay đua 21 tuổi Hồ Huỳnh Vạn An (BVTV An Giang) về chung tốp đầu, chính thức đoạt áo vàng chung cuộc dành cho tay đua có thời gian thi đấu ít nhất giải.

Đây là danh hiệu bất ngờ nhất ở giải đấu năm nay bởi ngay cả tay đua này cũng không nghĩ mình có được thành tích như mơ trên. Không những thế, Vạn An còn giành luôn chiếc áo xanh - vua nước rút chung cuộc do các đối thủ mạnh ở danh hiệu này đều đã bị loại.

Danh hiệu áo đỏ - vua leo núi về tay Đinh Quốc Việt (Suntek Sao Việt TP.HCM). Là ứng viên số 1 cho danh hiệu áo vàng nhưng sai lầm trong phân phối sức ở chặng quyết định Nha Trang - Đà Lạt khiến Quốc Việt để mất áo vàng về tay Vạn An và tạm hài lòng với chiếc áo đỏ chung cuộc.

Trong khi đó danh hiệu áo trắng giành cho tay đua trẻ có thành tích tốt nhất thuộc về tay đua 16 tuổi Phan Hoàng Thái (Dược Domesco Đồng Tháp).

Nội dung đồng đội không có bất ngờ khi ê kíp có đội hình đồng đều nhất là Suntek Sao Việt TP.HCM đoạt ngôi vô địch, BVTV An Giang hạng nhì và Dược Domesco Đồng Tháp hạng ba.


Lê Văn Duẩn (giữa) giành chiến thắng và Lê Nguyệt Minh (trái) về nhì chặng -
Ảnh: Khả Hòa

Trở lại chặng cuối diễn ra sáng nay, khi đoàn đua về chung tốp đông, anh em nhà họ Lê là Lê Văn Duẩn và Lê Nguyệt Minh tiếp tục chứng tỏ sức mạnh ở khâu nước rút.

Người anh Lê Văn Duẩn là người cán đích đầu tiên tại TP.HCM và là chiến thắng thứ 5 từ đầu giải trong khi người em ruột Lê Nguyệt Minh cũng cán đích hạng nhì sau pha nước rút thần tốc.

Hoàng Quỳnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.