Hà Nội T&T đặt mục tiêu giữ chặt ngôi đầu tại AFC Cup

22/04/2014 17:28 GMT+7

(TNO) Chiều 23.4, đương kim vô địch V.League Hà Nội T&T sẽ có trận đấu cuối tại bảng F AFC Cup 2014 trước đối thủ Arema của Indonesia.

(TNO) Chiều 23.4, đương kim vô địch V.League Hà Nội T&T sẽ có trận đấu cuối tại bảng F AFC Cup 2014 trước đối thủ Arema của Indonesia.

>> Hà Nội T&T xây chắc ngôi đầu tại AFC Cup 2014
>> Cầu thủ Hà Nội T&T ngộ độc thực phẩm tại Malaysia
>> Hà Nội T&T thua trận đầu ở AFC Cup

 
HLV Phan Thanh Hùng (thứ 2 từ bên trái) và HLV Suharno của Arema tuyên bố sẽ chơi một trận cầu cống hiến tại sân Hàng Đẫy - Ảnh: Đức Tú

Sau 5 lượt , Hà Nội T&T đang có 12 điểm và tạm thời đứng đầu bảng F. Với 2 điểm kém hơn, đối thủ Arema Indonesia đang đứng thứ 2. Vì vậy trận đấu này sẽ quyết định ngôi vị đầu bảng F, qua đó có lợi thế nhất định tại vòng 16 đội AFC Cup 2014.

Với việc hơn kém nhau 2 điểm, trận đấu ngày mai sẽ là trận “chung kết” của bảng F và hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn với mục tiêu nhất bảng của cả 2 đội.

“Giành vị trí nhất bảng và thi đấu trên sân nhà ở vòng loại trực tiếp là một lợi thế không nhỏ, vì vậy trận đấu ngày mai chúng tôi quyết tâm có ít nhất một điểm. Tuy nhiên đội Arema là đối thủ rất khó chơi, họ cũng muốn giành chiến thắng để đứng nhất bảng”, HLV Phan Thanh Hùng tỏ ra quyết tâm trước trận đấu.

Trong khi đó HLV Suharno của CLB Arema đưa ra mục tiêu: “Hà Nội T&T là một đội bóng mạnh, bằng chứng là họ đang tạm đứng nhất bảng. Nhưng chúng tôi đến đây với mục tiêu 3 điểm, toàn đội đang có tinh thần rất tốt, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có được chiến thắng và giành lợi thế được chơi trên sân nhà ở vòng loại trực tiếp”.

Cầu thủ nhập tịch Victor Igbonefo đã lảng tránh câu hỏi của phóng viên về việc tiền thưởng trước trận của các cầu thủ Arema Indonesia: “Hà Nội T&T là một đối bóng tốt, họ đã giành chiến thắng ở trận đấu chiến nên trận đấu ngày mai hứa hẹn sẽ là một trận đấu hay và dễ dàng cho đội chủ nhà”.

Về phía Hà Nội T&T, sẽ vắng mặt Cao Sĩ Cường và Bùi Văn Hiếu vì thẻ phạt, đồng thời khả năng ra sân của Văn Quyết còn bỏ ngỏ.

Đội Arema, hiện đang đứng thứ 2 tại giải Vô địch quốc gia Indonesia, mang tới Hà Nội 19 cầu thủ, trong đó có 2 cầu thủ nhập tịch (người Uruguay và Nigeria), 3 ngoại binh.

Đăng Trâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.