Cái tên Văn Quyến vẫn còn 'hot' lắm

20/04/2014 18:24 GMT+7

* Văn Quyến vẫn còn cơ hội khoác áo CLB V.Ninh Bình(TNO) Tự nhận là fan ruột của Văn Quyến, chủ tịch CLB Hải Phòng, ông Trần Mạnh Hùng tin rằng 'thằng béo' chưa hết thời và khẳng định sẽ mở rộng vòng tay đón Văn Quyến về đất Cảng bất kỳ lúc nào.

Văn Quyến vẫn còn cơ hội khoác áo CLB V.Ninh Bình

(TNO) Tự nhận là fan ruột của Văn Quyến, chủ tịch CLB Hải Phòng, ông Trần Mạnh Hùng tin rằng 'thằng béo' chưa hết thời và khẳng định sẽ mở rộng vòng tay đón Văn Quyến về đất Cảng bất kỳ lúc nào.

>> Văn Quyến suýt đầu quân Hải Phòng
>> Văn Quyến đột ngột giã từ bóng đá
>> Cộng đồng mạng khóc tiễn Văn Quyến về... vườn


Văn Quyến vẫn còn cơ hội thi đấu - Ảnh: Khả Hòa

Chủ tịch CLB Hải Phòng (HP) Trần Mạnh Hùng cho biết, thông tin HP từng làm việc để đưa Văn Quyến về là có thật, nhưng ông chỉ nghe nói sơ qua, chưa được báo cáo chi tiết.

Ông Hùng cho biết: “Chủ trương của lãnh đạo công ty là tìm kiếm lực lượng bổ sung cho giai đoạn lượt về. Nhiệm vụ này được giao cho anh giám đốc điều hành (ông Lê Công Phương - PV) xem xét rồi mới báo cáo lên.

Có mấy trường hợp được báo cáo, như tiền vệ Công Minh chẳng hạn, nay đã được đăng ký cho giai đoạn lượt về.

Nếu Quyến gạt được chuyện tiền bạc, bỏ ra hy sinh ban đầu và đá tốt, hồi phục lại thì tôi nghĩ không riêng Hải Phòng mà rất nhiều CLB khác sẽ nhảy vào chi mạnh để có Quyến
Trần Mạnh Hùng (Chủ tịch CLB Hải Phòng)
Tầm lâu lâu rồi, xa xa khoảng 2 tháng trước, tôi cũng có nghe nói về Văn Quyến, từ hồi trước khi xảy ra vụ scandal “đánh bạc” ở Ninh Bình.

Khi ấy, báo cáo phía dưới nói có thể lấy cả Văn Quyến nữa, nhưng nói sơ sơ thôi, sau không thấy nói thêm nữa”.

Ông Hùng khẳng định Hải Phòng là môi trường có thể tạo nên sự khác biệt và tin tưởng rằng đất Cảng có thể là nơi giúp “thằng béo” hồi sinh.

Ông nói: “Bản thân tôi cũng rất thích xem Văn Quyến đá. Kể ra cậu ấy giải nghệ thì tiếc quá. Em là tài năng thực sự của bóng đá Việt Nam.

Tôi vẫn nghĩ nếu tập luyện tử tế, Quyến có thể chơi vài năm nữa. Nếu Quyến có nguyện vọng về Hải Phòng đá bóng thì cánh cửa lúc nào cũng rộng mở chào đón em".

Ông Hùng cũng xác nhận “yêu” Văn Quyến nhưng nếu muốn nói chuyện tiền lót tay, ít nhất phải đợi xem nỗ lực của tiền đạo này ở giai đoạn 2.

Ông phân tích: “Tình trạng kinh tế lúc này chắc mọi người đã quá rõ. Cầu thủ đẳng cấp nhập tịch cũng chỉ độ hai ba chục ngàn USD mà gạ mãi không ai mua.

Chúng tôi sẽ tạo điều kiện hết mức cho Quyến nếu em còn tâm huyết với bóng đá. Nhưng ít nhất hết mùa bóng này em sẽ hưởng lương, phí lót tay không có.

Còn nếu Quyến gạt được chuyện tiền bạc, bỏ ra hy sinh ban đầu và đá tốt, hồi phục lại thì tôi nghĩ không riêng Hải Phòng mà rất nhiều CLB khác sẽ nhảy vào chi mạnh để có Quyến".

Ông Hùng còn nhắn nhủ: "Ở Hải Phòng tiền thưởng các trận ít, nhưng sau trận đến tận tay cầu thủ ngay, đầy đủ không bị ngắt nghiếc gì giữa đường cả.

Ở đây lương đúng hạn, ăn ở tốt, sinh hoạt ổn, rất phù hợp để Quyến tìm lại động lực.

Quyến có thể gọi điện trực tiếp cho tôi bất kỳ lúc nào. Em về đá nửa mùa, nếu HP trụ lại thì chơi tiếp. Còn không thấy có ai chào mời với giá tốt thì ra đi chúng tôi cũng thoải mái".

Văn Quyến vẫn còn cơ hội khoác áo CLB V.Ninh Bình

HLV Nguyễn Văn Sỹ nói rằng nếu tiền đạo Phạm Văn Quyến đồng ý thì anh sẽ có một trận đấu chia tay sân cỏ vào ngày 13.5 tới, thời điểm mà V.Ninh Bình sẽ đá trên sân nhà gặp đối thủ tại vòng 1/8 AFC Cup 2014.

Bên cạnh đó, ông Sỹ cũng hứa sẽ để cho Văn Quyến đá ngay từ đầu và suốt cả trận.

Hiện tại Văn Quyến mới đưa đơn xin thanh lý nhưng tiền đạo này chưa cầm giấy thanh lý trong tay. Chính vì thế, về lý thuyết anh vẫn còn là người của V.Ninh Bình.

Bảo Nghi

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.