Chấn thương nặng, tiền vệ trẻ của 'Gạch' Đồng Tâm nghỉ hết giải

07/04/2014 17:56 GMT+7

(TNO) Với chấn thương rất nặng trong trận đấu thua Bình Dương 1-3, tiền vệ trẻ Nguyễn Thanh Hải, người đang chơi trong màu áo Đồng Tâm Long An (ĐTLA) phải nghỉ hết mùa giải V-League 2014.

(TNO) Với chấn thương rất nặng trong trận đấu thua Bình Dương 1-3, tiền vệ trẻ Nguyễn Thanh Hải, người đang chơi trong màu áo Đồng Tâm Long An (ĐTLA) phải nghỉ hết mùa giải V-League 2014.

>> ĐTLA có Giám đốc kỹ thuật người Serbia
>> ĐTLA vẫn ủng hộ HLV Ngô Quang Sang
>> Hải Phòng và ĐTLA cùng gục ngã trên sân nhà
>> SHB.Đà Nẵng và ĐTLA bị chia điểm phút cuối
>> ĐTLA sẽ cứu V-League ?

 Tiền vệ Thanh Hải (ĐTLA) phải nghỉ hết giải 1
Thanh Hải được chẩn đoán rách dây chằng bả vai - Ảnh: Khả Hòa

Trong pha va chạm với Hoàng Văn Bình (Bình Dương) ở phút 60, Thanh Hải đã ôm vai trái một cách đau đớn. Sau khi được ra sân, Thanh Hải ngay lập tức được đưa đến bệnh viện để bó cố định vai trai và tiêm thuốc giảm đau.

Trưa hôm nay, sau khi khám kiểm tra tại bệnh viện 115 (TP.HCM), Thanh Hải được chẩn đoán rách dây chằng bả vai nên phải mổ. Theo các bác sĩ bệnh viện, sau khi mổ Thanh Hải phải tránh cứ động mạnh khoảng 3 tháng để vết thương lành hẳn.

Trao đổi với chúng tôi, ông Võ Thành Nhiệm - Giám đốc điều hành ĐTLA, nói: “Chúng tôi sẽ để cho Thanh Hải về thăm gia đình ở Tiền Giang trong 2 ngày, rồi sau đó sẽ làm thủ tục để anh được mổ sớm tại bệnh viện 115. Sau khi mổ Thanh Hải phải dưỡng thương từ 3 đến 4 tháng, xem như anh khó để tiếp tục thi đấu tại V-League mùa này”.

Ông Nhiệm cũng cho biết ĐTLA mùa này không may mắn bởi các cầu thủ liên tục chấn thương như Thanh Cường, Hoàng Lâm, Tài Lộc, Việt Thắng, Tài Em… bây giờ lại đến Thanh Hải nên đội đã khó càng thêm khó.

Thanh Hải cũng tỏ ra rất buồn khi biết mình phải dưỡng thương lâu đến như vậy: “Xui quá, đội đang thiếu người nhưng tôi lại không thể thi đấu trong thời gian dài. Chắc chắn tôi sẽ nỗ lực điều trị tốt để có thể nhanh chóng trở lại. Tôi hy vọng mình có thể thi đấu ở các vòng đấu cuối của V-League”.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.