Hà Nội T&T quyết tâm hạ gục á quân Malaysia

18/03/2014 17:01 GMT+7

(TNO) Chiều mai, 19.3, CLB Hà Nội T&T sẽ bước vào trận đấu thứ 3 tại vòng bảng AFC Cup 2014 gặp đối thủ Selangor FC, đương kim á quân Malaysia League.

(TNO) Chiều mai, 19.3, CLB Hà Nội T&T sẽ bước vào trận đấu thứ 3 tại vòng bảng AFC Cup 2014 gặp đối thủ Selangor FC, đương kim á quân Malaysia League.

>> Ninh Bình thắng trận thứ 2 tại AFC Cup 2014
>> Hà Nội T&T lại thắng ở AFC Cup
>> Hà Nội T&T quyết giữ ngôi đầu bảng F AFC Cup 2014

 
HLV Phan Thanh Hùng (Hà Nội T&T, thứ 2 từ bên trái) bắt tay HLV Mehmet Durakovic của CLB Selangor

Chào đón sự trở lại của các ngoại binh, Hà Nội T&T đã có được đội hình mạnh nhất để đón tiếp đối thủ trực tiếp của mình trên sân nhà.

Trong khi đó, bước vào trận đấu thứ 3 tại vòng bảng này, đội khách không có được đội hình mạnh nhất do thủ môn Mohd Hamsani Ahmad phải nhận thẻ đỏ ở trận đấu trước cùng một vài sự vắng mặt do chấn thương của các cầu thủ.

“Tôi đã xem băng ghi hình và nghiên cứu về Hà Nội T&T, họ là đội bóng mạnh, đội bóng của chúng tôi gặp một số chấn thương nhưng hy vọng sẽ gặp kết quả tốt trong trận đấu này”, HLV Mehmet Durakovic của CLB Selangor nói.

“Chúng tôi đánh giá cao đối thủ, 2 trận vừa qua họ không có được kết quả tốt nhưng tôi cho rằng đó là sự thiếu may mắn, họ là đội bóng có lối chơi về thiên về thể lưc và sức mạnh, họ chơi phòng ngự - phản công, lối chơi truyền thống của nhiều CLB và đội tuyển Malaysia. Ngoài 6 tuyển thủ quốc trong đội hình, Selangor còn có 2 tiền đạo người Brazil và một trung vệ người Úc. 

Hà Nội T&T sẽ xuất phát với đội hình mạnh nhất và quyết tâm giành chiến thắng để có được khoảng cách an toàn với Selangor", HLV của Hà Nội T&T Phan Thanh Hùng nói.

Khi được hỏi về sự chuẩn bị của Selangor cho trận đấu này, đội trưởng Mohd Bunyamin Umar trả lời: “Chúng tôi chưa biết nhiều về đối thủ, tuy nhiên họ là đối thủ mạnh. Tất cả các cầu thủ của Hà Nội T&T đều chơi rất tốt và chúng tôi sẽ phải cố gắng hết mình, tôi hy vọng toàn đội sẽ giành được một kết quả tốt”.

Tại AFC Cup năm nay, Hà Nội T&T đang có 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận và dẫn đầu bảng F. Trong khi đó, Selangor FC đang đứng thứ 2 với 2 trận hòa.

Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, Hà Nội T&T sẽ chắc xuất vượt qua vòng bảng AFC Cup năm nay. Trận đấu này sẽ diễn ra tại sân Hàng Đẫy, lúc 17 giờ chiều mai, 19.3.

   Bài, ảnh: Đỗ Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.