Balotelli và Costa sẽ quyết định trận Atletico - AC Milan

11/03/2014 16:43 GMT+7

(TNO) Phát biểu trước cuộc đối đầu quyết định với Atletico Madrid tại lượt về vòng 1/8 Champions League, HLV Clarence Seedorf của AC Milan nhận định Mario Balotelli và Diego Costa sẽ là hai cầu thủ tạo nên những sự khác biệt cho trận đấu khó đoán định kết quả này.

(TNO) Phát biểu trước cuộc đối đầu quyết định với Atletico Madrid tại lượt về vòng 1/8 Champions League, HLV Clarence Seedorf của AC Milan nhận định Mario Balotelli và Diego Costa sẽ là hai cầu thủ tạo nên những sự khác biệt cho trận đấu khó đoán định kết quả này.

>> AC Milan hụt chân trước trận tái đấu Atletico Madrid
>> Tevez ghi siêu phẩm, AC Milan thua đau Juventus
>> Atletico Madrid hạ AC Milan ngay tại San Siro

Tiền đạo Mario Balotelli và HLV Clarence Seedorf của AC Milan
HLV Seedorf đặt niềm tin vào Balotelli - Ảnh: Reuters

Giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân khách ở trận lượt đi, Atletico Madrid đang có lợi thế so với AC Milan ở trận đấu này. Đội bóng Tây Ban Nha còn nhận được tin vui trước trận lượt về khi ba cầu thủ quan trọng Costa, Diego Godin và Arda Turan đều đã sẵn sàng trở lại thi đấu.

HLV Seedorf cho biết AC Milan không cảm thấy căng thẳng vì bất lợi về bàn thắng. “Khi còn thi đấu cho AC Milan, tôi đã từng trải qua những trận đấu mà đội bóng của mình bị đánh giá thấp hơn, tuy nhiên chính trong những năm đó chúng tôi lại đạt được nhiều kết quả quan trọng.

Atletico đang có nhiều lợi thế hơn, tuy nhiên nếu nhìn lại thì ở trận lượt đi màn thể hiện của hai đội là tốt ngang nhau. Đây sẽ là một trận đấu mở và rất khó nói trước điều gì. Chúng tôi vẫn sẽ chơi như ở lượt đi, thi đấu tích cực hơn và nỗ lực ghi bàn”, trang Goal.com trích lời chiến lược gia của AC Milan.

Tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid
Costa (phải) chính là người ghi bàn duy nhất ở trận lượt đi - Ảnh: AFP

Vị HLV 37 tuổi của đội bóng nước Ý cũng cho rằng bất ngờ của trận đấu sẽ đến từ “con át chủ bài” của hai đội. “Atletico đã không có được những chức vô địch ấn tượng trong nhiều năm, tuy nhiên họ có từ hai đến ba cầu thủ đẳng cấp thế giới trên sân, đặc biệt là Costa, cầu thủ nhạy bén tuyệt vời và có khả năng càn quét, tấn công rất tốt. Anh ấy sẽ tạo nên sự khác biệt trên sân.

Atletico không chỉ có một mình Costa, tuy nhiên anh ấy sẽ tạo ra nhiều thay đổi trên sân cho đội bóng của mình. Điều này cũng tương tự với Balotelli của AC Milan. Balotelli là cầu thủ rất quan trọng với đội bóng, nhất là trong những trận đấu như thế này”, tờ Gazzetta dello Sport dẫn nhận định của HLV Seedorf.

Trong khi đó, dù Atletico Madrid đang có được lợi thế nhưng HLV Diego Simone vẫn tỏ ra khá thận trọng trước trận đấu sẽ diễn ra rạng sáng mai (12.3, giờ VN). “AC Milan là một đội bóng rất mạnh và họ càng đặc biệt nguy hiểm khi gặp khó khăn. Cho nên bất chấp kết quả ở lượt đi, chúng tôi sẽ phải tập trung nhiều hơn cho trận đấu quyết định này.

Kết quả trận đấu sẽ phụ thuộc vào việc hàng tiền vệ của chúng tôi chơi với cường độ và tạo được áp lực như thế nào. Atletico Madrid phải tận dụng được tối đa khoảng trống trên sân mà AC Milan để lại và tìm kiếm cơ hội ghi bàn", nhà cầm quân người Argentina nói

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.