Pique và Shakira là 1 trong các cặp đôi quyền lực nhất thế giới

16/01/2014 12:01 GMT+7

(TNO) Theo xếp hạng của tạp chí danh tiếng thế giới Forbes, hậu vệ Gerard Pique và cô bạn gái Shakira được liệt vào một trong 15 cặp đôi quyền lực nhất thế giới trong năm 2013.

(TNO) Theo xếp hạng của tạp chí danh tiếng thế giới Forbes, hậu vệ Gerard Pique và cô bạn gái Shakira được liệt vào một trong 15 cặp đôi quyền lực nhất thế giới trong năm 2013.

>> Shakira sẽ lại hát tại World Cup 2014
>> Pique và Shakira tập làm nông dân
>> Shakira cầu nguyện cho Pique ghi bàn

Pique và Shakira là 1 trong các bộ đôi quyền lực nhất thế giới
Pique và Shakira là một trong những cặp đôi quyền lực nhất thế giới - Ảnh: Zimbio

Trang CNN khẳng định đây là một vinh dự mà nhiều cặp phấn đấu mà cũng không thể được. Ngay cả cầu thủ nổi tiếng David Beckham và cô vợ ca sĩ Victoria cũng không được nhận vinh dự như Pique và Shakira.

Trong những cặp đôi quyền lực được Forbes xếp hạng, những người xếp trên Pique và Shakira là vợ chồng Tổng thống Mỹ Barack Obama, vợ chồng tỷ phú Bill Gates, vợ chồng ca sĩ Jay-Z và Beyonce, vợ chồng Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, vợ chồng diễn viên Angelina Jolie và Brad Pitt, cặp diễn viên đồng tính Portia de Rossi và Ellen DeGeneres, vợ chồng doanh nhân Marissa Mayer và Zachary Bogue, vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Clinton.

Ngoài ra, danh sách này còn có vợ chồng nhà thiết kế thời trang Patrizio Bertelli và Miuccia Prada, vợ chồng sở hữu hãng điện thoại HTC Cher Wang và Wenchi Chen, cặp vợ chồng làm truyền thông Mike Nichols và Diane Sawyer, vợ chồng diễn viên Tom Brady và Gisele Bundchen, vợ chồng tỷ phú Barry Diller và Diane von Furstenberg, vợ chồng nữ hoàng Anh Elizabeth đệ nhị.

Rõ ràng được Forbes xếp là cặp đôi quyền lực hàng đầu thế giới sẽ khiến Pique và Shakira rất đỗi tự hào. Tờ CNN mô tả đây là một cặp đôi xuất thân từ gia đình bình thường chứ không “ghê gớm” như các cặp đôi còn lại.

Tuy nhiên, họ lại có được ảnh hưởng lớn tới thế giới trong năm 2013. Nếu Pique được biết đến như một hậu vệ tài danh của Barcelona và đội tuyển Tây Ban Nha thì Shakira lại là ca sĩ được tôn vinh như nữ hoàng nhạc Pop.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.