Sôi động buổi lễ trao giải cuộc thi dự đoán SEA Games 2013

04/01/2014 16:59 GMT+7

(TNO) Hôm nay, tại Hội trường Báo Thanh Niên (TP.HCM), ban tổ chức (BTC) cuộc thi Dự đoán kết quả SEA Games 2013 đã tổ chức trao thưởng cho 25 bạn đọc trúng giải.

(TNO) Hôm nay, tại Hội trường Báo Thanh Niên (TP.HCM), ban tổ chức (BTC) cuộc thi Dự đoán kết quả SEA Games 2013 đã tổ chức trao thưởng cho 25 bạn đọc trúng giải.

>> 25 bạn đọc trúng thưởng Cuộc thi dự đoán kết quả SEA Games 2013
>> Thông báo về cuộc thi dự đoán kết quả SEA Games 2013
>> Á quân SEA Games đấu với đương kim vô địch Mỹ

 
Nhà báo Nguyễn Ngọc Toàn, Phó Tổng biên tập Báo Thanh Niên trao giải thưởng cho độc giả giành giải nhất

Đến tham dự có nhà báo Nguyễn Ngọc Toàn, Phó tổng biên tập Báo Thanh Niên, các nhà tài trợ Trần Đoàn Thế Duy - Phó tổng giám đốc Công ty Vietravel, Trần Hữu Đức - Giám đốc đối ngoại Công ty Nutifood, Đinh Viết Thuận - Giám đốc chi nhánh phía nam Công ty Yến Sào Khánh Hòa, Mai Đăng Trình - Phó tổng giám đốc Công ty Thái Sơn Nam cùng khách mời là HLV Huỳnh Hữu Chí (cử tạ), các vận động viên Vũ Thị Hương (điền kinh), Thạch Kim Tuấn (cử tạ), Đặng Đình Tiến (billiard).

Buổi trao giải diễn ra trong không khí ấm cúng, sôi nổi. Nhiều bạn đọc hào hứng cho biết cuộc thi dự đoán SEA Games mà Báo Thanh Niên tổ chức năm nay mới lạ hơn, hào hứng hơn, giúp người hâm mộ cùng theo dõi bước tiến của đoàn thể thao Việt Nam vừa thử tài dự đoán đầy thú vị.

 
Nữ hoàng tốc độ Vũ Thị Hương (bìa phải) và lực sĩ Thạch Kim Tuấn (bìa trái) trao giải cho các bạn đọc trúng giải khuyến khích

Bác Võ Bá Diệp, một bạn đọc trung thành lâu năm của Báo Thanh Niên chia sẻ đầy xúc động: “Đây là lần đầu tiên tôi đoạt giải và dù chỉ giải khuyến khích thôi nhưng với tôi cuộc thi rất quý báu, mới lạ. BTC đã làm việc rất khoa học, công tâm và tạo được sự tương tác lớn với bạn đọc”.

Bác Võ Bá Diệp cũng thổ lộ tình yêu của mình với thể thao và “dù không được gặp toàn bộ các vận động viên thể thao mà tôi yêu mến, nhưng được tiếp xúc với những gương mặt xuất sắc như Vũ Thị Hương, Thạch Kim Tuấn, Đặng Đình Tiến cũng giúp tôi mãn nguyện lắm”.

 
Cơ thủ Đặng Đình Tiến trao giải cho bạn đọc được giải ba

Bạn đọc Trần Minh Nghĩa, người thường xuyên tham dự các cuộc thi dự đoán do Báo Thanh Niên tổ chức thổ lộ đã cắt đến 500 phiếu để tham dự cuộc thi. “Chỉ đoạt giải khuyến khích nhưng với tôi đó là sự say mê, rất mong BTC cùng các nhà tài trợ tiếp tục đồng hành để có những cuộc thi quy mô lớn hơn, hoành tráng hơn”, anh Trần Minh Nghĩa chia sẻ.

HLV Huỳnh Hữu Chí, người góp công lớn vào thành công của nhà vô địch cử tạ Thạch Kim Tuấn cho biết, ngay từ nhỏ đã mê Báo Thanh Niên, thường xuyên đặt báo và tham gia các cuộc thi nhưng chưa bao giờ trúng giải.


HLV Huỳnh Hữu Chí (bìa phải) và lực sĩ Thạch Kim Tuấn trao giải nhì cho bạn đọc Vũ Thanh Thúy

“Sự quan tâm của bạn đọc cũng là người hâm mộ là động lực rất lớn cho những HLV, vận động viên chúng tôi. Chúng tôi hứa sẽ luôn nỗ lực để mang về những thành công mới cho thể thao VN, đáp lại sự tin yêu của người hâm mộ”, HLV Huỳnh Hữu Chí nói.

Nữ hoàng tốc độ Đông Nam Á Vũ Thị Hương cũng chia sẻ chân tình rằng nếu không có sự cảm thông, động viên từ người hâm mộ là những bạn đọc của Báo Thanh Niên, có lẽ cô không đủ động lực để vượt qua những chấn thương, bệnh tật để có được ngày hôm nay.

 
Ông Mai Đăng Trình, Phó giám đốc Công Ty Thái Sơn Nam trao giải cho bạn đọc đoạt giải khuyến khích


Ông Trần Đoàn Thế Duy (bìa trái), Phó giám đốc Công Ty du lịch Vietravel trao giải cho bạn đọc đoạt giải khuyến khích

Trước những góp ý, sẻ chia chân tình, đầy tâm huyết từ phía bạn đọc, nhà báo Nguyễn Ngọc Toàn cảm ơn sự đồng hành của các nhà tài trợ, sự tin yêu của bạn đọc, sự nỗ lực của các HLV, vận động viên và cho biết BTC sẽ khắc phục những khiếm khiếm khuyết để những cuộc thi sau có quy môn hoàng tránh và sôi nổi hơn.

Bài, ảnh: Hoàng Quỳnh - Khả Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.