Li Na 'lột xác' hóa thiên nga đầy kinh ngạc

24/12/2013 11:59 GMT+7

(TNO) Tay vợt hạng 3 thế giới Li Na vừa làm không ít người hâm mộ phải ngỡ ngàng khi xuất hiện trên tạp chí Cosmopolitan của Trung Quốc dưới vai trò…một người mẫu ảnh. Điều ngạc nhiên ở đây chính là người ta không còn nhận ra được Li Na chỉ vì cô trông quá đẹp trên hình.

(TNO) Tay vợt hạng 3 thế giới Li Na vừa làm không ít người hâm mộ phải ngỡ ngàng khi xuất hiện trên tạp chí Cosmopolitan của Trung Quốc dưới vai trò…một người mẫu ảnh. Điều  ngạc nhiên ở đây chính là người ta không còn nhận ra được Li Na chỉ vì cô trông quá đẹp trên hình.

>> Li Na được dựng tượng sáp tại quê nhà
>> Li Na về thăm nhà nạp năng lượng cho Wimbledon
>> Li Na đăng quang giải Pháp mở rộng 2011

 


Li Na trông khá lạ lẫm trên tạp chí Cosmopolitan

Nói đến những mỹ nhân trong làng banh nỉ thì không thể bỏ qua nhiều cái tên như Maria Sharapova, Ana Ivanovic, Caroline Wozniacki… Thật vậy, họ được xem là hoa khôi trên sân hiện nay. Nhưng lúc này, có thể người ta phải điền thêm tên của Li Na, nhà vô địch Roland Garros 2011 đồng thời là tay vợt hạng 3 thế giới.

Trước đến giờ, Li Na chỉ được xem là tay vợt có tài trên sân, chứ không thuộc nhóm có sắc. Đã vậy, cô đã qua tuổi xuân xanh khi đang ở hàng “băm”. Song, dưới bàn tay ma thuật của chuyên gia trang điểm thì ngôi sao này bỗng nhiên hóa thiên nga chỉ trong phút chốc. Thật vậy, tấm ảnh chụp Li Na trên tạp chí Cosmopolitan là minh chứng cụ thể nhất.

Không biết bằng cách nào nhưng các chuyên gia trang điểm đã giúp Li Na hóa thân thành một người đẹp hết sức quyến rũ. Đáng nói hơn, nếu không nói sẽ chẳng ai biết tay vợt vốn là niềm tự hào của Trung Quốc nói riêng và châu Á nói chung năm nay đã 31 tuổi, bởi cô trông còn rất trẻ với mái tóc dài để xõa thể như một minh tinh màn bạc trên hình.

Ngoài ra, Li Na cũng rất biết cách tạo dáng trước ống kính vô cùng chuyên nghiệp khi có những cử chỉ khéo léo vốn chỉ thường thấy ở những cô gái trẻ trung thường làm mỗi lần chụp ảnh. Đây là điều rất hiếm khi bắt gặp ở tay vợt này bởi một phần cô hầu như “kém” kinh nghiệm chụp ảnh làm người mẫu hơn so với các đồng nghiệp khác.

Trả lời phỏng vấn với tờ The Age tại quê nhà, Li Na không nói nhiều đến bộ ảnh vừa chụp cho Cosmopolitan, ngược lại cô chia sẻ nhiều về sự nghiệp và dự định trong năm 2014.

“Tôi đã trải qua 2 mùa giải khá thành công. Đặc biệt trong năm nay, tôi cảm thấy rất vui sau những gì đạt được. Hy vọng mọi thứ sẽ tiếp diễn trong tháng tới”, Li Na nói.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.