Juventus đau đớn chia tay Champions League

11/12/2013 21:37 GMT+7

(TNO) Chỉ một cú ra chân của... người quen cũ Wesley Sneijder, 'Bà đầm già' Juventus đã phải ngậm ngùi từ giã Champions League, trong trận đấu bù lượt trận cuối bảng B.

(TNO) Chỉ một cú ra chân của... người quen cũ Wesley Sneijder, 'Bà đầm già' Juventus đã phải ngậm ngùi từ giã Champions League, trong trận đấu bù lượt trận cuối bảng B.

>> Trận Galatasaray và Juventus bị hoãn do bão tuyết
>> Juventus giữ vững ngôi đầu Serie A
>> HLV Conte: Juventus sẽ vào vòng knock-out Champions League

 
Cựu cầu thủ Inter Milan Wesley Sneijder (áo đỏ) ghi bàn vào lưới Juventus - Ảnh: Reuters

Tối nay, trận đấu diễn ra tại sân Turk Telekom Arena giữa chủ nhà Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ) và Juventus (Ý) đã được tiếp tục sau hơn nửa ngày bị hoãn vì một cơn bão tuyết bất ngờ ập xuống Istanbul.

Trong gần 60 phút còn lại (trận đấu hoãn ở phút 31), dù điều kiện thời tiết đã tốt hơn nhưng vẫn gây ra ảnh hưởng đến chất lượng mặt sân Turk Telekom Arena.

Trong điều kiện mặt sân trơn trượt, cầu thủ hai đội gặp nhiều khó khăn khi thi đấu, đặc biệt là việc dẫn bóng và chuyền xa. 14 phút còn lại của hiệp 1, Galatasaray và Juventus không tạo được tình huống rõ nét về phía khung thành của đối phương.

Bước sang hiệp 2, thế trận không có nhiều khác biệt. Buộc phải thắng để giành vé đi tiếp, Galatasaray dồn lên tấn công một cách mạnh mẽ. Tuy nhiên, trước hàng thủ dày đặc và thi đấu tập trung của Juventus cùng điều kiện sân bãi không tốt, các chân sút đội chủ nhà bất lực trong việc tiếp cận khung thành đối thủ trong phần lớn thời gian của hiệp đấu.

 
Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Galatasaray - Ảnh: Reuters

Khi trận đấu trôi dần về những phút cuối, những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với một kết quả có lợi cho Juventus (hòa là Juventus giành vé) thì bước ngoặt đã xảy ra ở phút 85. Sau tình huống xuất thần của bộ đôi Drogba - Sneijder, tiền vệ người Hà Lan khéo léo sút tung lưới Juventus trong niềm vui sướng của hàng vạn CĐV đội nhà.

Giành chiến thắng sít sao, Galatasaray đã có được 7 điểm qua đó vượt qua Juventus tại bảng B và chính thức có tấm vé vào vòng knock out.

Trong khi đó, với kết cục đau đớn này, thầy trò HLV Conte phải xuống chơi ở Europa League.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.