HLV tuyển Anh phấn khởi với kết quả bốc thăm World Cup 2014

07/12/2013 07:33 GMT+7

(TNO) Mặc dù thừa nhận tuyển Anh rơi vào bảng đấu khá khó tại vòng chung kết World Cup 2014, nhưng HLV Roy Hodgson lại tỏ ra rất phấn khởi và không quá quan tâm về mối đe dọa Tam sư bị loại sớm ở vòng bảng.

(TNO) Mặc dù thừa nhận tuyển Anh rơi vào bảng đấu khá khó tại vòng chung kết World Cup 2014, nhưng HLV Roy Hodgson lại tỏ ra rất phấn khởi và không quá quan tâm về mối đe dọa Tam sư bị loại sớm ở vòng bảng.

>> Ra mắt quả bóng World Cup 2014
>> VCK World Cup 2014: Tây Ban Nha đấu Hà Lan ở bảng tử thần
>> Lễ bốc thăm VCK World Cup 2014: Xa hoa, lãng mạn và... lãng phí

 
HLV Roy Hodgson (bìa phải) tin tuyển Anh sẽ vượt qua vòng bảng World Cup 2014 - Ảnh: Reuters

Theo đó, sau khi những lá thăm đưa Anh vào bảng D với sự hiện diện của cựu vô địch World Cup 2006 Ý, nhà vô địch Nam Mỹ Uruguay và Costa Rica, HLV Hodgson tỏ ra rất hài lòng, trong khi giới quan sát lại đánh giá bảng D là một trong số ít bảng đấu khó khăn nhất, ngoại trừ bảng G - bảng tử thần.

Nói về kết quả bốc thăm, HLV Hodgson phát biểu trên Sky Sports News: “Ở World Cup 2010, nhiều người đánh giá Anh rơi vào bảng đấu dễ dàng và nhưng điều đó đã không xảy ra. Đừng quên rằng tuyển Anh ở World Cup 2014 có thêm những cầu thủ xuất sắc và trẻ hóa đội hình. Điều đó tăng thêm sức mạnh và giúp đội hình có chiều sâu hơn và tôi chỉ hy vọng không có cầu thủ nào dính chấn thương trước thềm World Cup 2014”.

Theo lịch, Anh sẽ mở màn bằng cuộc đối đầu với Ý ở Manaus vào ngày 14.6, trước khi hành quân về phía nam tới Sao Paulo để gặp Uruguay, rồi đến Belo Horizonte đá trận cuối cùng với Costa Rica.

Đánh giá về Uruguay và chân sút ngôi sao Luis Suarez, HLV Hodgson nói: “Tôi biết Suarez là một cầu thủ tốt và là một chân sút xuất sắc ở Premier League. Nhưng chúng tôi có những cầu thủ còn tốt hơn, trong đó phải kể đến Wayne Rooney và Daniel Sturridge”.

Với HLV Hodgson, Ý dĩ nhiên là một đối thủ lớn nhưng ông cũng thừa nhận không thể xem thường Costa Rica. Nhà cầm quân này cũng khẳng định dù phải chơi các trận đấu ở phía bắc, nhưng tuyển Anh vẫn không thay đổi đại bản doanh tại Rio de Janeiro để tránh những chuyến đi dài ảnh hưởng đến sức khỏe các cầu thủ.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.