Ana Ivanovic lọt vào 'mắt xanh' của tỉ phú Donald Trump

25/11/2013 16:25 GMT+7

(TNO) Theo giới truyền thông Serbia, tỉ phú người Mỹ Donald Trump, một trong những người đàn ông giàu nhất thế giới, vừa có những lời lẽ mang nội dung thổ lộ tình yêu với ngôi sao quần vợt nữ xinh đẹp Ana Ivanovic.

(TNO) Theo giới truyền thông Serbia, tỉ phú người Mỹ Donald Trump, một trong những người đàn ông giàu nhất thế giới, vừa có những lời lẽ mang nội dung thổ lộ tình yêu với ngôi sao quần vợt nữ xinh đẹp Ana Ivanovic.

>> Ivanovic lên ngôi tại Bali
>> Ivanovic giải hạn sau 2 năm
>> Ivanovic tái ngộ Kim Clijsters

Ana Ivanovic lọt vào 'mắt xanh' của tỷ phú Donald Trump
Tỷ phú Donald Trump cho rằng Ivanovic là vận động viên nữ đẹp nhất -
Ảnh: stil.kurir-info.rs

Trong cuộc gặp gỡ với Thủ tướng Ivica Dacic của Serbia tại New York (Mỹ) vừa qua, tỉ phú Donald Trump bất ngờ tỏ ra đặc biệt quan tâm đến cựu số 1 thế giới Ana Ivanovic. Theo trang InSerbia.Info, ông thậm chí còn dành hẳn 15 phút chỉ để nói về tay vợt người Serbia trong cuộc trò chuyện chỉ kéo dài 1 giờ đồng hồ với Thủ tướng Ivica Dacic.

Được biết, Donald Trump dường như đã công khai tình cảm của mình với Ivanovic, dù cho không nói ra trực tiếp. Theo đó, người đàn ông giàu có này đã mượn những lời có cánh để nói về Ivanovic. Đặc biệt, Donald Trump còn thẳng thẳng chia sẻ rằng trong mắt ông thì Ivanovic là vận động viên xinh đẹp nhất trên thế giới.

“Tại cuộc họp với Thủ tướng Ivica Dacic, tỉ phú Donald Trump cho biết bản thân biết nhiều đến Serbia bởi hai tên tuổi nổi tiếng trong làng quần vợt nước này là Novak Djokovic và Ana Ivanovic. Khi nói tới đoạn Serbia có nhiều tay vợt giỏi, đột nhiên ông ấy quay sang vấn đề Ana Ivanovic là vận động viên xinh đẹp nhất thế giới.

Nói về Ana, Donald Trump thở rất sâu, ánh mắt trầm ngâm nhìn xa xăm ra ngoài cửa sổ và nói cô ấy là người phụ nữ đẹp nhất mà ông từng thấy”, một nguồn tin thân cận với văn phòng Thủ tướng Serbia tiết lộ.

Rõ ràng, tỷ phú Donald Trump đã “gửi tín hiệu” đến Ivanovic. Mọi chuyện lúc này chỉ còn chờ phản ứng từ nhà vô địch Roland Garros 2008. Một điểm đáng lưu ý là cách công khai tình cảm của Donald Trump dường như có tính toán trước. Hiện tại, Ivanovic đang độc thân sau khi chia tay bạn trai là ngôi sao bóng rổ Ivan Paunic hồi tháng trước.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.