3 nhà vô địch futsal đến VN

18/11/2013 15:45 GMT+7

(TNO) 16 giờ 30 chiều mai, 19.11, hai đội futsal Nhật Bản (đương kim vô địch châu Á) và Thái Lan (đương kim vô địch Đông Nam Á, á quân châu Á) sẽ mở màn tái hiện trận chung kết Asian Cup ở Giải Futsal quốc tế TP.HCM năm 2013 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM).

(TNO) 16 giờ 30 chiều mai, 19.11, hai đội futsal Nhật Bản (đương kim vô địch châu Á) và Thái Lan (đương kim vô địch Đông Nam Á, á quân châu Á) sẽ mở màn tái hiện trận chung kết Asian Cup ở Giải Futsal quốc tế TP.HCM năm 2013 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM).

>> VN giành hạng 3 futsal Đông Nam Á
>> Futsal Việt Nam đấu giao hữu với Trung Quốc và Hàn Quốc
>> Vui buồn futsal

 
Đội futsal đương kim vô địch thế giới Brazil cũng sẽ ra mắt khán giả VN vào chiều 20.11

Ngay sau trận này, Brazil (đương kim vô địch thế giới) cũng sẽ ra mắt khán giả VN vào chiều 20.11 bằng trận gặp Thái Lan.

Có thể nói đây là cuộc hội ngộ thú vị của các đội tuyển futsal hùng mạnh của thế giới. Đội bóng xứ sở samba mang sang VN đội hình vừa giành ngôi vô địch Futsal Grand Prix 2013, trong đó có chiến thắng đậm 9-0 trước Argentina.

Brazil cũng được xem là “ông trùm” futsal thế giới khi thâu tóm hầu hết các danh hiệu như 5 lần vô địch World Cup trong 7 lần tổ chức, 19/21 Cúp Copa America, vô địch 6/7 Cup Futsal Grand Prix (tương tự World Cup nhưng được tổ chức ở Brazil).

Tuy thiếu ngôi sao hàng đầu Falcao do lớn tuổi nhưng với sự bổ sung 2 chân sút vô địch thế giới 2012 là Vinicius Renne Dias và Rodrigo Hardy Araujo, chắc chắn Brazil sẽ cống hiến những màn trình diễn kỹ thuật siêu đẳng, đầy ngẫu hứng và làm mãn nhãn người hâm mộ.

 
Đội futsal Thái Lan cũng mang đến giải bằng đội hình mạnh

Nhật Bản và Thái Lan cũng đến VN với đội hình khủng. Nhật Bản từ vài năm qua đã soán ngôi Iran trở thành bá chủ châu Á. Còn Thái Lan vừa thắng VN tại giải Đông Nam Á (VN hòa 2-2 ở hiệp 1 sau đó thua chung cuộc 2-6) và sẽ chung bảng với VN tại SEA Games 27. Đội bóng xứ sở mặt trời mọc cũng như Thái Lan đến VN mà không lấy tiền phí ra sân.

Chủ tịch LĐBĐ TP.HCM (HFF) Trần Anh Tú cho biết: “Việc mời các đội hàng đầu thế giới đến VN là nhờ uy tín của futsal VN trên đấu trường quốc tế ngày một lớn. Cả Nhật Bản và Thái Lan đều khẳng định họ đến VN vì rất muốn góp phần giúp futsal VN được cọ xát, nâng tầm đến đẳng cấp quốc tế, nên không lấy bất cứ phí nào. Chỉ có Brazil lấy phí chút ít, nhưng với trình độ của họ thì đó chính là cơ hội quý giá để chúng ta học hỏi và dần khẳng định vị trí của futsal VN với thế giới”.

BTC bán giá vé rất mềm, mỗi buổi thi đấu là 50.000 đồng.

Lịch thi đấu

Ngày 19.11: Thái Lan - Nhật Bản (16 giờ 30)

Ngày 20.11: Brazil - Thái Lan

(15 giờ 30), Việt Nam - Nhật Bản (18 giờ)

Ngày 21.11: Nhật Bản - Brazil (15 giờ 30), Việt Nam - Thái Lan (18 giờ)

Ngày 22.11: Việt Nam - Brazil (16 giờ 30).

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.