Hỗn chiến giữa đêm, một người chết

24/10/2013 10:35 GMT+7

(TNO) Bác sĩ Dương Thái Thuấn, khoa Cấp cứu, Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai, cho biết lúc 0 giờ 45 phút ngày 24.10, khoa tiếp nhận 2 bệnh nhân nhập viện, trong đó có một người đã tử vong.

Gia Lai: Hỗn chiến lúc giữa đêm, hai người thương vong
Hiện trường vụ án mạng

Theo bác sĩ Thuấn, bệnh nhân Vũ Tiến Hưng (23 tuổi, trú tại thôn Thanh Liên, xã Ayun Hạ, H.Phú Thiện, Gia Lai) nhập viện trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở do bị đâm với vết thương 2 cm bên ngực trái, thấu tim, đồng tử giãn 5 mm, phản xạ ánh sáng không còn, được xác định đã tử vong trước khi nhập viện.

Một bệnh nhân khác là Hoàng Văn Anh (22 tuổi, trú tại P.Chi Lăng, TP.Pleiku, Gia Lai) nhập viện trong tình trạng nguy kịch với vết thương thấu phổi phải, tràn dịch màng phổi.

Theo thông tin ban đầu, trước đó lúc 23 giờ tối 23.10, tại quán nhậu trên đường Trường Chinh, P.Chi Lăng (TP.Pleiku) xảy ra một vụ hỗn chiến.

Người dân địa phương cho biết vụ hỗn chiến khiến một người bị đâm gục ngay trên đường, một người khác cũng bị đâm, cả hai đều bị máu thấm đầy áo. Sau đó, người dân đã đưa hai người này đi cấp cứu.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: Quốc Anh

>> Hỗn chiến, một người bị đâm chết
>> Hỗn chiến bằng dao và a xít, 3 người bị thương
>> Hỗn chiến vì gái, 1 người chết
>> Hỗn chiến ở quán nhậu, 1 người chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.