Nutifood tài trợ Học viện HAGL - Arsenal JMG

30/09/2013 17:32 GMT+7

(TNO) Chiều nay (30.9), công ty Nutifood và tập đoàn HAGL đã tổ chức họp báo công bố về việc Nutifood tài trợ dinh dưỡng toàn diện cho Học viện bóng đá HAGL - Arsenal JMG từ năm 2013 đến 2017.

(TNO) Chiều nay (30.9), công ty Nutifood và tập đoàn HAGL đã tổ chức họp báo công bố về việc Nutifood tài trợ dinh dưỡng toàn diện cho Học viện bóng đá HAGL - Arsenal JMG từ năm 2013 đến 2017.

>> Học viện HAGL - Arsenal JMG: Môi trường lý tưởng cho cầu thủ trẻ
>> 9 cầu thủ được nhận vào Học viện HAGL Arsenal
>> Cộng đồng mạng "sốt" với HAGL Arsenal JMG

Nutifood tài trợ học viện HAGL - Arsenal JMG
Các tài năng trẻ của Học viện HAGL - Arsenal JMG vừa có thêm một nhà tài trợ -
Ảnh: Bạch Dương

Trong buổi công bố tài trợ, ông Đoàn Nguyên Đức nói: “Trước giờ HAGL một mình nỗ lực làm vì bóng đá VN, bây giờ có thêm Nutifood chung tay góp sức nên sẽ giúp chúng tôi vững tin đầu tư cho lứa cầu thủ này để nhắm đến HCV bóng đá SEA Games 28 và 29”.

Chủ tịch hội đồng quản trị Nutifood ông Trần Thanh Hải cũng cho biết: “Chúng tôi tài trợ dinh dưỡng cho học viện vì mong muốn các cầu thủ Việt Nam có thể hình và thể trạng tốt để không thua thiệt khi tranh tài ở các giải châu Á.

Nutifood sẽ khảo sát chế độ dinh dưỡng của các cầu thủ ở từng độ tuổi, để đưa ra chế độ dinh dưỡng cho các cầu thủ một cách hợp lý nhất. Chúng tôi hy vọng sẽ góp một phần sự hiểu biết của mình để giúp cầu thủ ở Học viện HAGL - Arsenal JMG phát triển tốt”.

Trước sự quan tâm của các HAGL, Nutifood cũng như người hâm mộ bóng đá VN, HLV trưởng U.19 Việt Nam Guillaume Graechen bày tỏ: “Các cầu thủ chúng tôi chắc chắn sẽ nỗ lực không ngừng để thi đấu ngày một tốt hơn làm rạng danh bóng đá Việt Nam. Ở vòng loại U.19 châu Á sắp tới, Úc là đối thủ rất mạnh, nhưng mục tiêu của chúng tôi là nhắm đến ngôi đầu bảng”.

Trong buổi họp báo, công ty Nutifood cũng tặng thưởng để động viên đội tuyển U.19 Việt Nam lên đường tham dự giải U.19 châu Á.

Chiều tối nay, tất cả các thành viên U.19 VN đã có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị bay sang Malaysia vào lúc 15 giờ 15 phút ngày mai (1.10).

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.