Hùng Vương An Giang được thưởng tiền tỉ cho suất thăng hạng V-League

20/08/2013 11:49 GMT+7

(TNO) Chính thức giành suất thăng hạng V-League từ tháng 7 nhưng đến hôm 19.8, CLB Hùng Vương An Giang (HV.An Giang) mới chính thức tổ chức lễ mừng công.

(TNO) Chính thức giành suất thăng hạng V-League từ tháng 7 nhưng đến hôm 19.8, CLB Hùng Vương An Giang (HV.An Giang) mới chính thức tổ chức lễ mừng công.

>> An Giang “độc diễn” ở giải hạng nhất
>> An Giang và Đồng Tháp đoạt cú đúp
>> An Giang củng cố ngôi nhì bảng

 
HV.An Giang được thưởng 1,5 tỉ cho suất thăng hạng - Ảnh: Dương Thu

Kết thúc mùa giải năm nay HV.An Giang xếp thứ 3 chung cuộc và đoạt suất thăng hạng cùng với QNK.Quảng Nam (vô địch), Than Quảng Ninh (hạng nhì).

Tại buổi lễ mừng công, nhà tài trợ - Công ty thủy sản Hùng Vương đã quyết định thưởng thêm cho toàn đội 500 triệu đồng. Trước đó, ông Dương Ngọc Minh, ông bầu của HV.An Giang đã thông báo thưởng cho CLB 1 tỉ đồng vì chiến công lên hạng. Ngoài ra, UBND tỉnh An Giang cũng đã quyết định trao tặng bằng khen cho một số cá nhân cũng như tập thể CLB HV.An Giang khi hoàn thành chỉ tiêu góp mặt ở giải đấu cao nhất Việt Nam.

 
HLV Nhan Thiện Nhân và các học trò mừng HV.An Giang thăng hạng - Ảnh: Dương Thu

Thay mặt cho ban huấn luyện và cầu thủ HV.An Giang, HLV Nhan Thiện Nhân cho biết: “Nhờ sự quan tâm ủng hộ của lãnh đạo tỉnh, nhà tài trợ và người hâm mộ bóng đá An Giang, đội bóng đã vượt qua nhiều khó khăn để giành quyền lên hạng, hoàn thành mong ước của CĐV An Giang sau 16 năm chờ đợi.

Mùa giải tới sẽ khó khăn và khắc nghiệt hơn rất nhiều nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa và mong muốn nhận được sự đồng hành của lãnh đạo tỉnh, nhà tài trợ cũng như người hâm mộ để tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng”.

Dự tính, con số để HV.An Giang hoạt động mùa tới là 40 tỉ đồng. Có mặt tại buổi lễ mừng công, đại diện lãnh đạo UBND tỉnh An Giang cam kết đầu tư 15 tỉ đồng cho HV.An Giang ở V-League 2014. Phần còn lại do nhà tài trợ Hùng Vương chịu trách nhiệm cũng như thông qua các kênh tài trợ khác...

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.