Huy chương bạc Olympic đến Việt Nam đạp xe từ thiện

19/08/2013 14:18 GMT+7

(TNO) Hôm nay (19.8), nhóm đạp xe gồm 18 người đến từ New Zealand đã bắt đầu hành trình 350 km khám phá cảnh đẹp của Việt Nam, gặp gỡ những con người năng động và tiếp xúc với nền văn hóa sôi động nơi đây, đồng thời vừa có thể quyên góp tiền giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở New Zealand.

(TNO) Hôm nay (19.8), nhóm đạp xe gồm 18 người đến từ New Zealand đã bắt đầu hành trình 350 km khám phá cảnh đẹp của Việt Nam, gặp gỡ những con người năng động và tiếp xúc với nền văn hóa sôi động nơi đây, đồng thời vừa có thể quyên góp tiền giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở New Zealand

Trưởng nhóm đạp xe - cô Sarah Walker, vận động viên đua xe đạp địa hình BMX tham gia giải vô địch thế giới, giành huy chương bạc tại kỳ Thế vận hội Olympics London năm 2012.

Cô Sarah Walker, vận động viên đua xe đạp địa hình BMX tham gia giải vô địch thế giới, giành huy chương Bạc tại kỳ Thế vận hội Olympics London năm 2012 - d
Cô Sarah Walker, vận động viên đua xe đạp địa hình BMX tham gia giải vô địch thế giới,
giành huy chương bạc tại kỳ Thế vận hội Olympics London năm 2012 -
Ảnh do Đại sứ quán New Zealand tại Việt Nam cung cấp
 

Chuyến đi này được thực hiện trên cơ sở hợp tác giữa Tổ chức Variety và Công ty lữ hành nổi tiếng World Expeditions.

Mục đích của chuyến đi là để quyên góp tiền cho Tổ chức từ thiện dành cho trẻ em - NZ Charity Variety và Chương trình “Tặng xe đạp cho các bé New Zealand có hoàn cảnh khó khăn”.

Trong chuyến đi này, nhóm đạp xe sẽ khám phá thành phố Hà Nội và đền Trần, gặp gỡ cộng đồng dân tộc địa phương, đến thăm một trại trẻ mồ côi, trường học và du ngoạn trên một chiếc du thuyền truyền thống.

Đại sứ New Zealand tại Việt Nam, ông Haike Manning đã chào đón Sarah và những thành viên trong đoàn đã đến Hà Nội hôm chủ nhật (ngày 18.8) trước khi đoàn bắt đầu hành trình vào hôm nay (19.9).

Mai Vọng

>> Công Vinh huấn luyện bóng đá cho "vận động viên" nhí
>> Cặp vận động viên Báo Thanh Niên vô địch giải quần vợt T.Ư Đoàn
>> Vận động viên marathon già nhất thế giới giã từ sự nghiệp
>> Ảm đạm tiền thưởng tết vận động viên
>> Vận động viên không quốc tịch ở Olympic
>> Trao thưởng gần 3 tỉ đồng cho vận động viên
>> Nhiều vận động viên bị ngộ độc thực phẩm
>> “Chảy máu” vận động viên khuyết tật
>> Thưởng tết cho vận động viên: Người ấm bụng, kẻ trắng tay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.