Ngày 2.8 'Running man' sang Anh xem Cúp Tứ hùng

31/07/2013 08:55 GMT+7

(TNO) Chàng trai 20 tuổi đang là sinh viên trường Cao đẳng Dược Trung Ương Vũ Xuân Tiến đã được đích thân HLV Wenger ký thư mời đặc biệt để trở thành khán giả danh dự giải Tứ hùng Emirates Cup sẽ khởi tranh ngày 3.8.

(TNO) Chàng trai 20 tuổi đang là sinh viên trường Cao đẳng Dược Trung Ương Vũ Xuân Tiến đã được đích thân HLV Wenger ký thư mời đặc biệt để trở thành khán giả danh dự giải Tứ hùng Emirates Cup sẽ khởi tranh ngày 3.8.

>> Running man' đến Anh sớm hơn dự kiến
>> Running man' khỏi lo chuyện ăn mặc
>> Running man' làm đại sứ cho nước vận động

 
'Runing man' Vũ Xuân Tiến sẽ là vị khán giả đặc biệt nhất từ trước tới nay của Emirates Cup - Ảnh: Minh Tú

Hôm nay (31.7), Vũ Xuân Tiến sẽ nhận được visa cùng vé máy bay và anh sẽ lên đường vào ngày 2.8. “Tháp tùng” anh trong chuyến đi đặc biệt này chính là… Vũ Xuân Tiến bởi thư mời chỉ mời đích danh một mình anh.

Tuy nhiên, Tiến không phải lo lắng vì đến sân bay nước Anh, phía CLB Arsenal sẽ cử các lãnh đạo ra tận nơi đón Tiến. Vì Tiến không giỏi tiếng Anh nên ông Wenger đã đề nghị CLB bố trí hẳn một phiên dịch riêng cho anh (có thể là một Việt kiều đang sinh sống tại Anh).
 
Ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn Hoàng Anh Gia Lai, đơn vị tài trợ cho trận giao hữu giữa tuyển VN và Arsenal, cho biết: “Cảm động trước tình yêu sâu sắc của Vũ Xuân Tiến - người đã chạy 5 km theo xe khi CLB đang thăm quan Hà Nội, lãnh đạo Arsenal sẽ đón tiếp Tiến một cách trọng thị nhất.
 
'Runing man' là vị khán giả đặc biệt nhất từ trước tới nay của Emirates Cup vì chưa có một cổ động viên nào biểu lộ tình cảm với Arsenal một cách đặc biệt như Tiến.

CLB Arsenal còn dự kiến sẽ tổ chức một gặp gỡ báo chí để giới thiệu Xuân Tiến với giới truyền thông Anh. Và chắc chắn một lần nữa, hình ảnh của Tiến cũng như hình ảnh của VN lại được truyền đi khắp thế giới”.
 
Cũng theo ông Tấn Anh, Emirates Cup 2013 quy tụ 4 CLB nổi tiếng Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ), Napoli (Ý), Porto (Bồ Đào Nha) và chủ nhà Arsenal (Anh). Giải đấu này đã trở thành giải truyền thống hàng năm và rất quan trọng với Arsenal để HLV Wenger rà soát lại lực lượng, đội hình trước khi bước vào mùa giải mới của Ngoại hạng Anh. Năm nay, giải thêm phần thú vị khi có được một khán giả trung thành đến từ đất nước VN.
 
Tiến sẽ về nước vào đêm 5.8, sau khi Emirates Cup kết thúc và anh sẽ không trở lại Anh trong thời gian mùa giải 2013-2014 diễn ra.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.