'Hoa hậu World Cup 2010' chia tay bạn trai

30/07/2013 14:08 GMT+7

(TNO) Trang Bolarosa đưa tin siêu mẫu bốc lửa Larissa Riquelme và tiền vệ Jonathan Fabbro đã chính thức 'đường ai nấy đi' sau 2 năm hẹn hò.

(TNO) Trang Bolarosa đưa tin siêu mẫu bốc lửa Larissa Riquelme và tiền vệ Jonathan Fabbro đã chính thức 'đường ai nấy đi' sau 2 năm hẹn hò.

>> Chuyện tình lãng mạn của hoa hậu tuyển Đức
>> Hoa hậu" World Cup 2010 ra mắt sản phẩm nước hoa
>> “Hoa hậu World Cup” có người thay thế

“Hoa hậu World Cup 2010” chia tay bạn trai
Riquelme và Fabbro đã chia tay sau 2 năm quen nhau -
Ảnh: Twitter của Larissa Riquelme

Thông tin này được đưa ra chỉ vài ngày sau khi Jonathan Fabbro chuyển sang Argentina để thi đấu cho River Plate theo dạng cho mượn từ Cerro Porteñ.

Theo trang Bolarosa, có thể việc Jonathan Fabbro rời quê nhà Paraguay để tìm kiếm cơ hội ở một đội bóng danh tiếng như River Plate tại Argentina là nguyên nhân khiến anh không thể giữ được mối quan hệ với bạn gái của mình.

Hơn hết, siêu mẫu nổi tiếng với hành động để điện thoại ở rãnh ngực để cổ vũ cho tuyển Paraguay ở World Cup 2010 trên đất Nam Phi hiện tại đang khá bận rộn trong công việc người mẫu, cũng như kinh doanh ở quê nhà. Do đó, chuyện Jonathan Fabbro sang Argentina để thi đấu hiển nhiên khó có thể giúp Larissa cân bằng được cuộc sống cá nhân và công việc.

Dù vậy, cũng có tin đồn cho rằng Larissa Riquelme chia tay Jonathan Fabbro vì không chịu nổi tính trăng hoa của cầu thủ này. Năm ngoái, tiền vệ 31 tuổi này đã lừa dối người yêu bằng cách chạy theo tán tỉnh một người mẫu khác cũng là bạn của Larissa là Mirna Pereira.

Được biết, mối tình giữa Larissa Riquelme và Jonathan Fabbro cho tới nay đã kéo dài được 2 năm. Siêu mẫu người Paraguay được các nguồn tin cho hay rất mực yêu thương và chiều chuộng bạn trai.

Cô thậm chí còn tuyên bố không bao giờ “cởi đồ” nữa vì muốn dành sự tôn trọng cho Jonathan Fabbro.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.