Cầu thủ Premier League tự xăm chữ lên mặt

28/07/2013 17:00 GMT+7

(TNO) Chuyện các sao bóng đá tại châu Âu xăm trổ đang là trào lưu nở rộ. Tuy nhiên, họ chỉ xăm lên lưng, cánh tay hay bắp chân và tuyệt đối không xăm lên mặt vì phản cảm. Chỉ riêng Nile Ranger, cựu tiền đạo của Newcastle lại làm điều khác người là xăm chữ lên mặt.

(TNO) Chuyện các sao bóng đá tại châu Âu xăm trổ đang là trào lưu nở rộ. Tuy nhiên, họ chỉ xăm lên lưng, cánh tay hay bắp chân và tuyệt đối không xăm lên mặt vì phản cảm. Chỉ riêng Nile Ranger, cựu tiền đạo của Newcastle lại làm điều khác người là xăm chữ lên mặt.

>> 40 tuổi vẫn chơi bóng ở Premier League
>> Các đội bóng Premier League chi mạnh tay cho chuyển nhượng
>> Thêm một đội Premier League rơi vào tay người Mỹ

Cầu thủ Premier League tự “thích chữ” lên mặt
Ranger xăm tên mình lên mặt - Ảnh: Instagram

Trên Instagram, Ranger đã khoe hình mới của anh với hình xăm mới là chính tên anh (Ranger) trên mặt, trông còn to hơn dấu xăm chữ của Lâm Xung hay Võ Tòng trong phim Thủy Hử. Đây không phải lần đầu Ranger khoe hình xăm độc vì anh này còn xăm cả hình một khuôn mặt cười ở trong môi.

Sở dĩ Ranger lúc này ngồi rảnh nghĩ chuyện xăm hình lên mặt là do anh đang “nhàn cư”. Sau khi kết thúc hợp đồng với Newcastle mùa trước, tiền đạo này vẫn đang thất nghiệp vì chưa kiếm được CLB mới. Nile Ranger được đánh giá là cầu thủ triển vọng vì từng ghi 6 bàn trong 19 lần khoác áo U.19 Anh.

Tuy nhiên, Newcastle và các CLB khác đều ngán chân sút này vì anh hay gây rắc rối. Hồi đầu  năm nay,  Ranger đã gây ồn ào khi đánh nhau với bạn gái. Tờ Mirror cho biết Ranger đã xô đẩy bạn gái và người bạn gái trả đũa bằng cách đá vào chân tiền đạo này. Tức tối vì bị ăn đòn, Ranger đã giật tóc bạn gái ngay trước cổng bãi đỗ xe có đông người qua lại.

Người qua đường đã phải gọi điện cho cảnh sát và sau đó, Ranger bị phạt 12 tháng thử thách kèm theo 120 giờ lao động công ích. Tất nhiên sau đó, người bạn gái của Ranger cũng nói lời chia tay.

Thất nghiệp và bị lãng quên, Ranger chọn cách xăm tên lên mặt với hy vọng sẽ tạo tiếng vang và được các CLB để ý trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.