Edgar Davids 'shopping' cùng người đẹp bí ẩn

27/07/2013 17:14 GMT+7

(TNO) Cựu tiền vệ Edgar Davids, người từng đến Việt Nam hồi năm ngoái, bị các tay săn ảnh phát hiện đang cùng đi mua sắm tại Anh cùng một người đẹp bí ẩn.

(TNO) Cựu tiền vệ Edgar Davids, người từng đến Việt Nam hồi năm ngoái, bị các tay săn ảnh phát hiện đang cùng đi mua sắm tại Anh cùng một người đẹp bí ẩn.

>> Edgar Davids làm HLV CLB hạng hai nước Anh
>> Giao lưu trực tuyến cùng danh thủ Edgar Davids
>> Cựu danh thủ Edgar Davids trở thành "Mr bận rộn" tại Việt Nam

Edgar Davids xuất hiện cùng bạn gái mới?
Davids bị nghi ngờ có quan hệ tình cảm với diễn viên Reijn - Ảnh: Ad.nl

Theo báo chí Hà Lan, bóng hồng bị nghi ngờ là “tình mới” của Edgar Davids được xác định là Halina Reijn. Người đẹp này hiện 37 tuổi và là một diễn viên có tiếng ở Hà Lan.

Thời gian gần đây, Halina Reijn bị nghi ngờ đang có mối quan hệ với cựu tiền vệ Juventus. Đó là vì người đẹp này thường xuyên xuất hiện bên cạnh cầu thủ nổi tiếng một thời của Juventus.

Không chỉ vậy, trong lần đi cùng Edgar Davids mới đây, Halina Reijn thậm chí công khai thể hiện những cử chỉ hết thân mật như nắm tay rồi nhẹ nhàng chia sẻ những nụ hôn.

Trước đây, Halina Reijn từng nhiều lần phủ nhận chuyện đang hẹn hò với Edgar Davids. Cô cho rằng mối quan hệ hiện có chỉ dừng lại ở mức bạn bè.

“Giữa Davids và tôi không hề tồn tại chuyện yêu đương gì cả. Chúng tôi chỉ là những người bạn và có nhiều điểm chung. Tôi biết Edgar Davids ở London, nơi có những người bạn của tôi sinh sống”, nữ diễn viên xinh đẹp của đất nước nổi tiếng với hoa tulíp chia sẻ trên trang Ad.nl.

Được biết, Edgar Davids từng có mối tình kéo dài 3 năm với nhà thiết kế thời trang quyến rũ Olcay Gulsen. Tuy nhiên, hai người đã chia tay do quá bận rộn nên không có đủ thời gian chăm sóc nhau. Song, lại có tin cho rằng nhà thiết kế sinh năm 1980 phát hiện ra việc Edgar Davids khá “ong bướm” nên quyết định đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ của hai người.

Hiện Edgar Davids đã bước sang tuổi 40 và đã chia tay sự nghiệp thi đấu hồi năm ngoái. Ngôi sao từng khoác áo Ajax, AC Milan, Juventus và Barcelona trước đây hiện tại đang làm việc tại Anh dưới vai trò HLV cho câu lạc bộ Barnet.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.