1 bảng làm nên chuyện

27/07/2013 03:30 GMT+7

CLB Arsenal có bước đi khôn ngoan khi chỉ thêm 1 bảng cho mức phí chuyển nhượng tiền đạo Suarez (giá đề nghị trước đó là 40 triệu bảng).

CLB Arsenal có bước đi khôn ngoan khi chỉ thêm 1 bảng cho mức phí chuyển nhượng tiền đạo Suarez (giá đề nghị trước đó là 40 triệu bảng).

Với 1 bảng thêm này, phía Liverpool phải thông báo cho ngôi sao người Uruguay, để rồi cầu thủ này đề nghị phải đàm phán và CLB vùng Merseyside đành chấp nhận cấp phép cho anh nói chuyện với phía Arsenal. Bằng động thái này, Suarez đã bước một chân ra khỏi sân Anfield và đặt một chân đến sân Emirates. Khúc mắc còn lại là Arsenal có thuyết phục được Liverpool về mức phí chuyển nhượng Suarez hay không. Từ Úc, sau trận giao hữu thắng Melbourne Victory 2-0, HLV của Liverpool, ông Rodgers đe phía Arsenal: “Cần đưa ra giá cả đúng với giá trị thực của cầu thủ muốn mua”. Giá trị thực như HLV Rodgers muốn ít nhất phải từ 50 triệu bảng, hơn nữa do kỳ chuyển nhượng còn dài nên Liverpool tiếp tục câu giờ để bù lại những bản hợp đồng thua lỗ như mua Carroll (35 triệu bảng)...

1 bảng làm nên chuyện
Suarez sắp gia nhập sân Emirates của Arsenal - Ảnh: AFP 

Suarez cho biết anh muốn đến Arsenal vì CLB này trân trọng tài năng và hiểu rõ giá trị của anh. Trên hết, cầu thủ Uruguay này cũng muốn đổi không khí sau một loạt phiền phức từ lúc về chơi cho Liverpool như vụ phân biệt chủng tộc với Evra, vụ cắn Ivanovic bị cấm tới 10 trận (hiện mới thực hiện xong 6 trận).

Thanh Quyết

>> Vụ "cẩu xực" của Suarez tái diễn ở Romania
>> Luis Suarez sẽ đổi tính vì vợ
>> Không Suarez, Liverpool vẫn "hủy diệt" Newcastle
>> Suarez bị cấm thi đấu 10 trận do cắn đối thủ 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.