Mourinho khuyên Lampard ở lại Chelsea

17/07/2013 16:00 GMT+7

(TNO) HLV Jose Mourinho cho biết ông đã đưa ra những lời khuyên cho tiền vệ Frank Lampard khi anh đứng trước những lựa chọn trong mùa giải trước.

(TNO) HLV Jose Mourinho cho biết ông đã đưa ra những lời khuyên cho tiền vệ Frank Lampard khi anh đứng trước những lựa chọn trong mùa giải trước.

>> Vũ khí bí mật của HLV Mourinho
>> Premier League 2013-2014: Chelsea của Mourinho sải bước về đích
>> Mourinho có sếp nữ xinh đẹp

Chính Mourinho khuyên Lampard ở lại Chelsea
HLV Mourinho đã khuyên Lampard ở lại Chelsea - Ảnh: AFP

Hồi cuối mùa giải vừa qua, Lampard đứng trước ngã ba của sự nghiệp khi hợp đồng với Chelsea sắp hết hạn. Cầu thủ 35 tuổi được cho là đã được các đội bóng tại Mỹ liên hệ để chuyển sang thi đấu. Dù vậy, cuối cùng Lampard đã gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa để tiếp tục gắn bó với Chelsea.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với kênh Sky Sports mới đây, HLV Mourinho cho rằng ông đóng vai trò quan trọng trong quyết định của Lampard.

"Vào thời điểm cuối mùa giải vừa qua, tôi và Chelsea vẫn chưa liên hệ với nhau. Tuy nhiên, tôi và Lampard vẫn thường xuyên trao đổi tin tức như những người bạn.

Tôi đã nói với Lampard rằng anh ấy không nên sang Mỹ thi đấu. Bởi Lampard là mẫu cầu thủ cần được chơi bóng ở trình độ cao nhất hàng tuần. Nếu sang Mỹ, nơi bóng đá đang phát triển, anh ấy sẽ là cầu thủ rất quan trọng. Tuy nhiên, Lampard sẽ không thể tận hưởng cuộc sống như anh ấy mong muốn.

Vì vậy, tôi đã khuyên anh ấy nên cố gắng ở lại Chelsea hoặc chuyển sang một đội bóng khác ở Premier League. Đáp lại, Lampard nói rằng anh ấy không thể chơi cho đội bóng nào khác ở Anh. Cuối cùng thì Lampard cũng gia hạn hợp đồng với Chelsea, HLV Mourinho cho biết.

Trong mùa giải vừa qua, dù không còn được thường xuyên ra sân như trước đây nhưng Lampard vẫn thi đấu tốt mỗi khi có cơ hội. Với 17 bàn ghi được trong mùa giải vừa qua, anh đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử Chelsea (tổng cộng 203 lần lập công).

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.