Người đẹp khiến Bóng đá Pháp lao đao khai trương cửa hàng bán nội y

05/07/2013 15:46 GMT+7

(TNO) Nàng "gái gọi" từng khiến 2 tuyển thủ Pháp Frank Ribery và Kazim Benzema phải lao đao là Zahia Dehar vừa cho mở một cửa hàng kinh doanh đồ lót.

(TNO) Nàng "gái gọi" từng khiến 2 tuyển thủ Pháp Frank Ribery và Kazim Benzema phải lao đao là Zahia Dehar vừa cho mở một cửa hàng kinh doanh đồ lót.

>> Ribery và Benzema vẫn chưa thoát án mua dâm trẻ vị thành niên
>> Gia đình là động lực để Ribery "chiến đấu
>> Franck Ribery: Chung kết Champions League giống chung kết World Cup


Zahia Dehar trở nên nổi tiếng nhờ ăn theo danh tiếng của Ribery - Ảnh: Zimbio

Năm nay 21 tuổi, Zahia Dehar bắt đầu được chú ý đến sau vụ bê bối tình dục với một số tuyển thủ Pháp, trong đó nổi bật có Frank Ribery và Karim Benzema, cách đây vài năm. Được biết, Ribery và Benzema đã trả tiền để “vui vẻ” bên cạnh cô nàng tóc vàng bốc lửa này, nhưng sau đó bất ngờ bị hớ bởi cô nàng này khi ấy chưa đủ tuổi vị thành niên.

Sự việc này diễn biến khá phức tạp trong thời gian kế tiếp, bởi Ribery dù thừa nhận có quan hệ với Dehar, song lại khăng khăng cho rằng không biết cô nàng chưa đủ 18 tuổi. Trong khi đó, Benzema phủ nhận liên quan đến vụ bê bối tình dục này.

Hồi tháng trước, tưởng như Ribery và Benzema phải giải trình trước tòa, nhưng rốt cuộc phiên xét xử lại bị tạm hoãn.

Tên tuổi của Dehar kể từ đó cũng trở nên nổi tiếng trong giới ngôi sao khi được mời xuất hiện không ít trong các chương trình truyền hình thực tế, cũng như làm người mẫu. Cạnh đó, cô nàng cũng bắt đầu lấn sân sang công việc kinh doanh thời trang.

Mới đây nhất, theo Daily Star, Zahia Dehar chính thức cho khai trương một cửa hàng bán đồ lót toạ lạc gần đại lộ Champs-Elysees (Pháp). Tại đây, ngoài mặt hàng nội y, cửa hàng còn kinh doanh cả những loại bánh ngọt.

Đây là kế hoạch được Dehar tiến hành hợp tác với viên đầu bếp người Pháp chuyên thực hiện các loại bánh mứt là Sebastien Gaudard.

Theo dự kiến, Zahia Dehar sẽ mở rộng thị trường kinh doanh đến các thành phố lớn khác trên thế giới như New York (Mỹ), Milan (Ý) và Tokyo (Nhật).

Trong buổi lễ khai trương, cô nàng tóc vàng này đã khiến đấng mày râu phải đứng ngồi không yên khi diện trang phục mỏng và trong suốt để lộ hết cơ thể chuẩn không thua gì một siêu mẫu. Cùng với vẻ đẹp vốn có của bản thân và vóc dáng chuẩn, nhiều người hẳn đã hiểu vì sao Zahia Dehar lại khiến Ribery mê như điếu đổ như vậy.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.