Giải quyết mâu thuẫn xóm giềng bằng... búa tạ?

12/06/2013 16:55 GMT+7

(TNO) Ngày 12.6, anh Trương Như Phương (33 tuổi, ngụ 21 La Văn Cầu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, Bà Rịa-Vũng Tàu) vẫn đang điều trị tại Bệnh viện Lê Lợi, TP.Vũng Tàu vì bị hàng xóm đánh trọng thương .

Anh Phương cho biết do có mâu thuẫn với nhau trong sinh hoạt hằng ngày nên cả nhà anh gồm vợ Trần Thị Hiệp (33 tuổi), Trương Như Khoa (cha ruột, 74 tuổi), Trần Văn Sơn (cháu vợ, 15 tuổi) và anh đã bị gia đình của ông Nguyễn Văn Vũ (ngụ số 19 La Văn Cầu) đánh phải đi cấp cứu.

Cả gia đình bị đánh bằng gậy, búa tạ
Vợ chồng anh Phương tại Bệnh viện Lê Lợi

“Khoảng 11 giờ ngày 8.6, tôi đang đóng bảng quảng cáo trên cửa nhà, do thiếu đinh nên có gọi cho cháu vợ tôi là Sơn lấy giùm. Khi tôi gọi Sơn thì Nguyễn Văn Bảo, con ruột ông Vũ, hiểu nhầm tôi nhìn đểu Bảo nên chửi thề và dọa đánh tôi. Tôi có cự cãi lại thì bất ngờ bị ông Vũ từ trong nhà cầm búa tạ qua đập vào đầu tôi. Chưa dừng lại, ông Vũ và Bảo còn đuổi vào nhà đánh cha, vợ và cháu vợ tôi khiến chúng tôi phải đi cấp cứu”, anh Phương kể.

Chị Hiệp cho biết thêm: “Tôi đang chăm sóc con nhỏ mới 5 tháng tuổi trong phòng thì nghe trong nhà ồn ào. Tôi chạy ra xem thấy chồng mình bị đánh nên đến can ngăn liền bị Bảo dùng gậy đánh tới tấp ngất xỉu tại chỗ”.

Sau trận đòn, anh Phương phải nằm viện điều trị do vết thương trên đầu khá nặng. Ông Khoa, chị Hiệp, Sơn được các bác sĩ cho xuất viện về nhà do vết thương chỉ bị thâm tím ở phần mềm.

Chị Hiệp cho biết, ngày 12.6 đã có đơn tố cáo gửi Công an P.Thắng Tam và Công an TP.Vũng Tàu.

Trao đổi với Thanh Niên Online chiều 12.6, trung tá Trần Văn Dũng, Phó trưởng công an P.Thắng Tam, cho biết đơn vị đã tiếp nhận thông tin, tiến hành điều tra vụ việc và chuyển hồ sơ lên Công an TP.Vũng Tàu theo đúng cấp thẩm quyền.

Tin, ảnh: Trúc Vũ

>> Giải quyết mâu thuẫn bằng xăng, 1 người chết, 2 bị thương
>> Giải quyết mâu thuẫn bằng dao
>> Giải quyết mâu thuẫn, một người chết, một người bị thương
>> Xách mã tấu vào tiệm để cướp hay giải quyết mâu thuẫn?
>> Giải quyết mâu thuẫn bằng... "bom xăng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.