Các xu hướng mới tại Computex 2013

12/06/2013 16:44 GMT+7

(TNO) Doanh số máy tính truyền thống đang sụt giảm nghiêm trọng, một phần là do thiết kế quá nhàm chán. Chính vì vậy, nhiều nhà sản xuất lớn đang đi tìm "luồng gió mới" với các thiết bị lai phá cách tại triển lãm công nghệ lớn nhất châu Á Computex 2013.

(TNO) Doanh số máy tính truyền thống đang sụt giảm nghiêm trọng, một phần là do thiết kế quá nhàm chán. Chính vì vậy, nhiều nhà sản xuất lớn đang đi tìm "luồng gió mới" với các thiết bị lai phá cách tại triển lãm công nghệ lớn nhất châu Á Computex 2013. Góc công nghệ số 172 sẽ có những nội dung chính như sau.

* Điểm qua phần Tin tức, chúng ta sẽ đến với những thông tin nổi bật: TV Samsung sẽ chiếu phim không dây từ máy tính; Google Glass sẽ được cập nhật phần mềm hằng tháng; Thẻ microSD biến thành ví điện tử; Lenovo ra mắt loạt laptop chạy Windows 8 Pro mới; Google tung bàn phím ảo mặc định cho Android; AMD sẽ ra vi xử lý hỗ trợ cả Android và Chrome OS; Plants vs Zombies 2 sẽ được tung ra vào ngày 18.7; Facebook hướng dẫn cách xóa bỏ Facebook Home.

 

* HP vừa trình làng dòng sản phẩm 2 trong 1 lai chạy Windows 8 có khả năng làm hài lòng hầu hết các đối tượng khách hàng và thậm chí cũng thỏa mãn được nhu cầu của một số khách hàng là doanh nhân. Hãy cùng Góc công nghệ khám phá mẫu máy này tại mục Sản phẩm mới.

* Màn hình độ phân giải cao và các thiết bị 2 trong 1 đã thống trị sự kiện công nghệ quan trọng giữa năm tại Đài Loan, trong khi Windows RT vẫn đang chật vật bám trụ thị trường. Thực hư của chuyện này là thế nào, hãy cùng Góc công nghệ tìm hiểu ở mục Tiêu điểm.

* Mục Thủ thuật sẽ hướng dẫn các bạn cách kích hoạt tính năng Category Tabs trong Gmail vừa được Google hỗ trợ.

Bạn đọc có thể xem chương trình Góc công nghệ số 172 tại đây hoặc xem trực tiếp ở video bên trên.

THANH NIÊN ONLINE

>> Đã có thể đặt mua tablet Acer 8,1 inch chạy Windows 8
>> Asus tung ra tablet Full HD dùng chipset Intel
>> Acer ra mắt tablet Windows 8 đầu tiên
>> Adobe ra phiên bản Photoshop chạy trên tablet Windows
>> Asus sắp ra mắt tablet cỡ nhỏ chạy Windows 8
>> Microsoft sẽ có tablet 7,5 inch
>> Sắp có tablet lõi bát đầu tiên trên thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.