HLV Ferguson làm làn sóng người tại sân Old Trafford

03/06/2013 16:39 GMT+7

(TNO) Sir Alex Ferguson vừa trở lại sân Old Trafford xem trận đấu gây quỹ từ thiện giữa cựu danh thủ Manchester United (M.U) gặp Real Madrid.

(TNO) Sir Alex Ferguson vừa trở lại sân Old Trafford xem trận đấu gây quỹ từ thiện giữa cựu danh thủ Manchester United (M.U) gặp Real Madrid.

>> Cảm ơn Sir Alex Ferguson
>> Old Trafford tri ân Sir Alex Ferguson
>> Alex Ferguson: "Máy sấy tóc" và bàn tay run

HLV Ferguson làm làn sóng người
Sir Alex tỏ ra rất vui vẻ khi đến dự khán trận đấu - Ảnh: Sport Mail

Điều đặc biệt là ngài Alex đã cởi bỏ sự trang nghiêm thường thấy như khi còn làm HLV. Ông không ngần ngại tham gia cùng các khán giả làm làn sóng người để ủng hộ các cựu danh thủ đang thi đấu dưới sân.

Tuy chỉ là trận giao hữu, nhưng sân Old Trafford đón một lượng khán giả lên đến 60.000 người. Trước trận, ban tổ chức còn mời nữ ca sĩ nhạc pop nổi tiếng ở Anh là Amelia Lily đến trình diễn cùng các ban nhạc khác.

Trong trận đấu, cũng có 1 sự trở lại rất đặc biệt là trung phong Van Nistelrooy. Cựu tiền đạo danh tiếng người Hà Lan này thi đấu nửa hiệp cho Real và sau đó là M.U, 2 đội bóng mà anh từng thi đấu trong sự nghiệp trước đây. Nistelrooy ghi bàn cho M.U, nhưng chung cuộc Real thắng 2-1.

Dù các cựu danh thủ của 2 đội đều luống tuổi, nhưng đã cống hiến một trận đấu đầy hấp dẫn với không ít pha bóng căng thẳng. Nhất là các cuộc tranh chấp giữa 2 tiền vệ xuất sắc một thời: Makelele với Scholes mới vừa giải nghệ.

Phía M.U còn có sự trở lại của thủ môn Van der Sar, các hậu vệ lừng danh một thời như Berg, Irwin, Johnsen, Stam; còn hàng tiền vệ thì do thủ quân Bryan Robson dẫn dắt cùng Scholes, Sharpe. Trên hàng công ngoài Nistelrooy còn có cặp trung phong khét tiếng Cole - Yorke.

Trong khi đó, phía Real, không thể thiếu danh thủ Zidane góp mặt cùng Cannavaro, Hierro. Ở hàng tiền vệ có Figo, McManaman, Butragueno và tiền đạo Morientes. Chỉ thiếu mỗi Raul.

Dưới đây là một số hình ảnh về trận đấu:


Stam (trái) và Nisterooy trong một pha tranh bóng


Zidane (phải) đi bóng qua Irwin


Nistelrooy (20) thi đấu cho cả M.U và Real Madrid


Đội hình cựu cầu thủ Real Madrid chỉ thiếu mỗi Raul


Yorke (trái) làm người ta nhớ đến thời hoàng kim của anh tại M.U


Một pha tranh bóng quyết liệt giữa Makelele (trên) và Scholes


Ca sỹ Amelia Lily trình diễn trước trận đấu - Ảnh: Reuters/AFP/Sport Mail

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.