HLV Allegri tiếp tục ở lại với AC Milan

03/06/2013 13:44 GMT+7

(TNO) Chủ tịch AC Milan Silvio Berlusconi vừa quyết định tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Massimiliano Allegri ở mùa giải tiếp theo sau cuộc nói chuyện vừa diễn ra tại Milan.

(TNO) Chủ tịch AC Milan Silvio Berlusconi vừa quyết định tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Massimiliano Allegri ở mùa giải tiếp theo sau cuộc nói chuyện vừa diễn ra tại Milan.

>> Ghi bàn phút cuối, AC Milan giành vé dự Champions League đầy kịch tính
>> HLV AC Milan sẽ chuyển đến AS Roma vào hè này
>> AC Milan hòa kịch tính với AS Roma

HLV Allegri quyết định ở lại với AC Milan
HLV Allegri sẽ tiếp tục gắn bó với AC Milan - Ảnh: AFP

Trong giai đoạn cuối cùng của mùa giải vừa qua đã có rất nhiều lời đồn đoán về việc ra đi của HLV Allegri. Nhất là khi AC Milan cần tiếp tục những sự thay đổi mới mẻ để cải thiện vị trí thứ ba hiện tại ở Serie A cũng như thi đấu Champions League.

Thậm chí, chủ tịch Berlusconi từng tuyên bố rằng, HLV Allegri sẽ chuyển sang dẫn dắt AS Roma vào mùa bóng tới. Tuy nhiên, mọi việc đã thay đổi 180 độ sau cuộc đàm phán vừa kết thúc cách đây chưa lâu.

Chủ tịch Berlusconi khẳng định thông tin về người dẫn dắt AC Milan với giới truyền thông ngay sau cuộc nói chuyện. “Tôi, Galliani và Allegri vừa cùng nhau xem xét và phân tích thẳng thắn về mùa giải vừa qua cũng như làm rõ một số vấn đề cần thiết.

Chúng tôi cũng đạt được sự thống nhất rằng CLB sẽ tiếp tục dành sự tôn trọng và tin tưởng cho HLV Allegri trong mùa giải kế tiếp. Ông ấy đã làm tốt nhiệm vụ của mình”, Gazzetta Dello Sport dẫn lời chủ tịch Berlusconi.

Đây sẽ là một tin vui với các cầu thủ AC Milan bởi trong giai đoạn trẻ hóa và thay đổi lực lượng, đội bóng rất cần một sự ổn định. Hơn nữa trong 3 mùa bóng dẫn dắt “nửa đỏ thành Milan”, HLV Allegri đã chứng tỏ được tài dùng người và bản lĩnh của mình trong những thời điểm khó khăn. Bằng chứng là ông giúp CLB giành Scudetto ngay mùa giải đầu tiên cầm quân và Siêu Cúp nước Ý mùa 2011-2012.

Với việc ổn định vị trí “thuyền trưởng”, những gì tiếp theo ban lãnh đạo AC Milan cần chú tâm chỉ là kế hoạch tập luyện cũng như mua thêm cầu thủ trong mùa hè.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.