Mạc Hồng Quân sẽ đầu quân Thanh Hóa

16/05/2013 16:28 GMT+7

(TNO) Theo thông tin Thanh Niên Online có được, Thanh Hóa đang đi đến giai đoạn cuối cùng trong việc chiêu mộ Mạc Hồng Quân thi đấu cho CLB này ở giai đoạn 2 V-League 2013.

(TNO) Theo thông tin Thanh Niên Online có được, Thanh Hóa đang đi đến giai đoạn cuối cùng trong việc chiêu mộ Mạc Hồng Quân thi đấu cho CLB này ở giai đoạn 2 V-League 2013.

>> Mạc Hồng Quân sẽ thi đấu V-League giai đoạn 2
>> Mạc Hồng Quân lập cú đúp
>> Mạc Hồng Quân: Tôi vẫn còn phải hoàn thiện mình

 
Mạc Hồng Quân (9) trong màu áo đội tuyển quốc gia Việt Nam - Ảnh: Minh Tú

Vấn đề duy nhất còn lại là chữ ký của đại diện CLB Sparta Prague, nơi đang sở hữu Quân. Được biết mức phí đào tạo mà Sparta Prague đưa ra lên đến 200.000 USD, nên Thanh Hóa đang đàm phán để có được Mạc Hồng Quân theo hợp đồng cho mượn 3 tháng với mức phí hợp lý hơn.

Trên trang facebook của mình, Mạc Hồng Quân cho biết anh rất muốn thi đấu cho Thanh Hóa. Quân cũng tiết lộ với fan của mình rằng tiền lương mà anh nhận được nếu đá cho Thanh Hóa là không cao, khi viết: “Bạn mà nhìn thấy số tiền lương của Quân nếu đá cho Thanh Hóa thì bạn sẽ không tin nổi đâu. Tiền quan trọng nhưng chẳng phải ai cũng vì tiền mà làm tất cả”.

Trao đổi với chúng tôi, HLV trưởng đội Thanh Hóa, Mai Đức Chung nói lấp lửng: “Đến thời điểm này chúng tôi chưa thể công bố gì cả vì mọi việc vẫn chưa rõ ràng. Nhưng nếu Mạc Hồng Quân có thể thi đấu cho Thanh Hóa ở giai đoạn 2 V-League 2013 thì tốt quá”.

Trong một diễn biến khác, Thanh Hóa cũng vừa đạt được thỏa thuận với Ninh Bình để chuyển nhượng Mai Tiến Thành với giá 700 triệu đồng. Việc chi số tiền lớn để có được Mai Tiến Thành trong vòng 3 tháng, cùng với việc nỗ lực chiêu mộ Mạc Hồng Quân, rõ ràng Thanh Hóa đang nhắm đến chiếc cúp vàng của V-League 2013.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.