Bí mật khiến Thomas Muller thi đấu bùng nổ

24/04/2013 15:30 GMT+7

(TNO) Trong trận đấu Bayern Munich đại thắng Barcelona 4-0 tại bán kết lượt đi Champions League vừa qua, tiền đạo trẻ Thomas Muller là người hùng khi ghi 2 bàn có 1 pha kiến tạo. Nguyên nhân nào giúp cho ngôi sao 23 tuổi này thi đấu bùng nổ như vậy?

(TNO) Trong trận đấu Bayern Munich đại thắng Barcelona 4-0 tại bán kết lượt đi Champions League vừa qua, tiền đạo trẻ Thomas Muller là người hùng khi ghi 2 bàn có 1 pha kiến tạo. Nguyên nhân nào giúp cho ngôi sao 23 tuổi này thi đấu bùng nổ như vậy?

>> Báo chí thế giới ca ngợi Bayern Munich
>> Trọng tài trận Bayern - Barca mắc lỗi sơ đẳng?
>> Hùm xám" Bayern vùi dập Barca đến 4-0

Bí mật Thomas Muller thi đấu bùng nổ
Muller và Lisa đã kết hôn cách đây 3 năm - Ảnh: Abola

Theo trang Abola, trong 4 năm qua, Muller phát triển tài năng không ngừng và trở thành một ngôi sao sáng chói trong làng bóng đá Đức. Sự thăng tiến của Muller có sự góp công không nhỏ từ cô vợ người mẫu xinh đẹp bằng tuổi tên Lisa.

Tuy Muller mới 23 tuổi nhưng anh đã có thâm niên làm chồng được hơn 3 năm và thời gian yêu Lisa còn lâu hơn. Muller quen Lisa hồi cả hai mới 16 tuổi và anh thú nhận rằng: “Phải lòng Lisa từ ngay ánh mắt đầu tiên”.

Ngày 24.12.2008, Muller và Lisa đã làm lễ đính hôn trước mặt đông đủ thành viên hai gia đình. Đúng một năm sau, cả hai làm lễ kết hôn và Muller chịu “đeo gông” ngay khi chưa đầy 20 tuổi. Dù vậy, Muller chưa bao giờ tỏ ra hối tiếc vì lập gia đình sớm và anh cho rằng chính tình yêu của Lisa và mái ấm gia đình đã giúp anh vững tâm thi đấu, có phong thái chín chắn hơn trên sân.

Sau khi trở thành WAGs của Bayern, Lisa dấn thân vào sự nghiệp người mẫu. Nhờ thân hình chuẩn cộng với tiếng là một nửa của Muller, Lisa gặt hái được nhiều thành công trên sàn cat-walk. Tuy ở trong giới show-biz nhưng Lisa là một người kín tiếng nên không bao giờ tạo ra những sự việc ồn ào ảnh hưởng đến chồng.


Lisa hiện là một người mẫu - Ảnh: Abola

Sở dĩ Muller và Lisa đã kết hôn hơn 3 năm mà vẫn chưa tính chuyện thêm thành viên là do cả hai muốn dành thời gian tập trung cho sự nghiệp và cho nhau nhiều hơn. Lisa cho biết sau mỗi trận đấu mà Muller chơi hay, cô thường thưởng cho chồng những ly rượu vang nồng nàn.

Còn nếu Muller chơi tồi thì anh sẽ bị phạt bằng việc phải ngủ một mình. Chắc chắn với màn trình diễn tuyệt vời tại Allianz Arena vừa qua, Lisa sẽ cho Muller lên mây với những ly rượu vang hảo hạng.

Lisa cũng thú nhận rằng cô không phải là một người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt, nhưng luôn theo dõi tất cả các trận đấu của chồng để “chấm điểm” xem anh chơi tốt hay dở. Bộ môn mà người đẹp này yêu thích là cưỡi ngựa và chinh Lisa đã dạy Muller cưỡi ngựa để họ cùng rong ruổi khi có thời gian rảnh rỗi.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.