"Yêu râu xanh" tu dưỡng trong tù

23/04/2013 16:42 GMT+7

(TNO) Nhờ sự động viên của gia đình và bạn gái, cựu tuyển thủ xứ Wales Ched Evans ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn và không còn chán nản khi phải sống trong tù.

(TNO) Nhờ sự động viên của gia đình và bạn gái, cựu tuyển thủ xứ Wales Ched Evans ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn và không còn chán nản khi phải sống trong tù.

>> Cầu thủ sắp đi tù nhưng vẫn được tôn vinh
>> Thêm nhiều cựu quan chức bóng đá Trung Quốc đi tù
>> Võ sĩ Floyd Mayweather Jr. được hoãn... đi tù

Yêu râu xanh tu dưỡng trong tù
Trước khi đi tù, Evans là cầu thủ của Sheffield Utd - Ảnh: AFP

Cách đây một năm, Ched Evans đã bị tòa án Anh tuyên 5 năm tù vì tội cưỡng bức một cô gái 19 tuổi. Theo cáo trạng, vào tháng 5.2011, Evans đã lợi dụng một cô gái đang trong tình trạng say xỉn để làm nhục. Sau đó, nạn nhân tố cáo và đến tháng 4.2012, Evans phải ra tòa.

Từ khi bị tuyên án đến giờ, Evans phải sống trong tù và tiền đạo 24 tuổi này một mực kêu oan. Tháng 9 năm ngoái, tòa đã giảm án xuống một nửa cho Evans và cộng với 1 năm đã thụ án, Evans chỉ còn phải ở trong tù 18 tháng nữa.

Tờ Mirror cho biết, Evans đã quen với cuộc sống ở trong tù. Anh vẫn chơi bóng và làm HLV cho các phạm nhân khác ở trong tù với mức lương 7 bảng/tuần. Con số này chỉ bằng 1/1.000 so với lương của Evans trước khi nhập khám.

Điều an ủi lớn nhất với Evans là sau sự cố xảy ra, gia đình và đặc biệt là cô bạn gái Natasha Massey vẫn ở bên anh. Hàng tuần, Natasha vẫn lên trại thăm bạn trai và Evans mô tả cảm giác đó hạnh phúc hệt như khi anh ghi bàn trong trận derby thành Sheffield (giữa Sheffield United và Sheffield Wednesday).

Nhờ sự động viên của gia đình và bạn gái, Evans ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn và không còn chán nản khi phải sống trong tù. Với Evans, việc sống trong tù không còn là địa ngục nữa và anh háo hức chờ đến tháng 10.2014 để được trả tự do.

Tuy nhiên, Evans vẫn không từ bỏ cuộc chiến pháp lý để lấy lại thanh danh. Cho đến giờ này, Evans vẫn không thừa nhận mình cưỡng bức cô gái trẻ. Evans và gia đình đang lập website vận động trả lại tên tuổi, thanh danh. Tiền đạo này còn hứa sẽ thưởng cho những người đưa ra bằng chứng nhằm chứng minh anh vô tội.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.