SLNA giữ vững ngôi đầu

21/04/2013 19:21 GMT+7

* Thanh Hóa hòa Hải Phòng 2-2(TNO) SLNA tiếp tục đứng đầu V-League Eximbank 2013 sau chiến thắng 3-1 trước ĐTLA ngay tại sân Long An, trong trận đấu ở vòng 6 diễn ra chiều nay (21.4).

* Thanh Hóa hòa Hải Phòng 2-2

(TNO) SLNA tiếp tục đứng đầu V-League Eximbank 2013 sau chiến thắng 3-1 trước ĐTLA ngay tại sân Long An, trong trận đấu ở vòng 6 diễn ra chiều nay (21.4).

CĐV SLNA trong trận đấu trên sân ĐTLA
Rất đông cổ động viên xứ Nghệ đã có mặt trên sân Long An - Ảnh: Bạch Dương

Hân hoan với thành công của SLNA, rất đông người hâm mộ xứ Nghệ đã kéo xuống sân Long An để cổ vũ cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Được tiếp tinh thần từ người hâm mộ, SLNA đã chơi rất hay trên sân khách cho dù trận này họ vắng mặt chân sút chủ lực Lê Công Vinh. Không có sự phục vụ của tiền đạo tốt nhất, nhưng với hàng tiền vệ chơi rất hay do Trọng Hoàng chỉ huy, SLNA vẫn chiếm ưu thế trước chủ nhà ĐTLA.

Ngay phút thứ 21, Hector đã mở tỷ số cho SLNA với cú đánh đầu cận thành sau đường chuyền đẹp từ Phi Sơn. Bị dẫn bàn, ĐTLA cố gắng vùng lên phản công, thế nhưng do lực quá yếu nên hiếm khi họ tạo ưu thế về phía khung thành đội khách.

SLNA giữ vững ngôi đầu bảng
Trọng Hoàng thi đấu rất tốt trong vai trò nhạc trưởng, giúp SLNA giành 3 điểm từ tay ĐTLA - Ảnh: Bạch Dương

Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng (11m) là những người lập công giúp SLNA thắng 3-1. Bàn gỡ của đội chủ nhà do công Việt Thắng từ cú sút căng ngoài vòng 16m50. Thắng trận này, SLNA tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 16 điểm.

Trong khi đó, trên sân Thanh Hóa, chủ nhà Thanh Hóa (TH) để cho Vicem Hải Phòng (HP) cầm hòa với tỷ số 2-2.

HP là đội mở tỷ số trước với bàn thắng của Antonio. Thế nhưng, TH lại là đội chơi hay hơn trong hiệp 1. Những pha tấn công liên tục của TH đã đem lại kết quả khi Văn Thắng (phút 34) và Abass (phút 43) ghi bàn giúp TH dẫn 2-1 trước khi hiệp 1 kết thúc.

Bước sang hiệp 2, TH chơi quá cầu toàn, tập trung phòng ngự nên đã gặp khó trước những pha tấn công của đội khách.

Phút 71, hậu vệ TH phạm lỗi với Gilberto trong vòng 16m50 dẫn đến quả phạt 11m. Antonio đã xuất sắc lập công để san bằng tỷ số 2-2 cho HP. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.