Các WAGs đua nhau theo chân "Posh Spice" tới Mỹ

07/04/2013 19:40 GMT+7

(TNO) Nước Mỹ không phải thiên đường với các cầu thủ đang trong đỉnh cao sự nghiệp, nhưng nó lại là miền đất hứa với các nàng WAGs.

(TNO) Nước Mỹ không phải thiên đường với các cầu thủ đang trong đỉnh cao sự nghiệp, nhưng nó lại là miền đất hứa với các nàng WAGs.

>> Yêu nhầm nàng WAGs... phản bội
>> Cầu thủ M.U "dính câu" với 2 nàng WAGs song sinh
>> WAGs dễ mất bạn trai vì nấu nướng kém

Các WAGs đua nhau theo chân Victoria tới Mỹ
Tulisa khiến người ta phải chú ý với bộ bikini - Ảnh: Sport Mail

Theo Sport Mail, giữa tuần qua, nàng WAGs Tulisa (bạn gái của hậu vệ Newcastle Danny Simpson) đã có mặt tại Los Angeles và Las Vegas. Tulisa đã gây được chú ý khi mặc những bộ váy áo quyến rũ để khoe vòng 1 tại sân bay.

Ngoài ra, bộ bikini sặc sỡ của nàng WAGs này tại bể bơi cũng thu hút được các tay săn ảnh. Chuyến đi của Tulisa sang Mỹ không phải là để rong chơi mà để tìm kiếm danh vọng.

Sau khi bị sa thải khỏi vị trí giám khảo chương trình X-factor phiên bản Anh, Tulisa đã hạ quyết tâm sang Mỹ xây dựng sự nghiệp. Chính vì thế cô đã sang Mỹ đánh giá tình hình và gặp gỡ các nhà kinh doanh lĩnh vực giải trí truyền hình tại Mỹ.

Tulisa không phải là nàng WAGs duy nhất ôm mộng làm giàu tại Mỹ. Người thành công nhất khi sang Mỹ xây dựng tên tuổi là Victoria Beckham. Trong thời gian ở Anh, "Posh Spice" Victoria chỉ là một ca sĩ. Nhưng trong 5 năm theo chồng sang Mỹ, Victoria đã thành công trong cả việc làm MC truyền hình cũng như công việc thời trang.

Chính thành công rực rỡ của Victoria đã thôi thúc nhiều nàng WAGs khác sang Mỹ nhưng không phải ai cũng được toại nguyện.


Thành công của Victoria đã thôi thúc nhiều nàng WAGs sang Mỹ - Ảnh: Sport Mail

Nàng WAGs Cheryl rất nổi tiếng cùng ban nhạc Girls Aloud và cũng là một giám khảo X-Factor phiên bản Anh. Năm 2011, Cheryl được Simon Cowell dẫn mối sang Mỹ làm giám khảo X-Factor phiên bản Mỹ nhưng thất bại thảm hại. Giọng nói pha đặc khẩu âm vùng đông bắc Anh của Cheryl không được người Mỹ đón nhận và cô bị sa thải giữa chừng.

Claudine Palmer, vợ của tiền đạo Robbie Keane cũng ôm mộng sang Mỹ làm Victoria Beckham thứ hai khi chồng cô đầu quân cho LA Galaxy năm 2011. Tuy nhiên, sau nửa năm chờ đợi không có cơ hội nào thăng tiến, Claudine đã phải quay lại châu Âu tiếp tục làm người mẫu và từ bỏ giấc mộng nước Mỹ.

Nàng WAGs Gemma Atkinson (bạn gái cũ của Cristiano Ronaldo) cũng từng ôm mộng làm diễn viên Hollywoods. Atkinson đã từ bỏ công việc người mẫu nội y tại Anh để sang Mỹ học nghề diễn viên. Nhưng sau 3 tháng, Atkinson không kiếm được vai diễn nào như mong đợi nên cũng quay trở lại Anh.

Nếu chọn ra gương mặt triển vọng trở thành Victoria Beckham thứ 2 trên đất Mỹ thì đó là Irina Shayk. Bạn gái của Ronaldo là người mẫu có tiếng trên các sàn cat-walk tại New York. Cô liên tục xuất hiện trên bìa của tạp chí Sport Illustrated. Irina Shayk cũng đã mua nhà tại New York và không giấu ý định một ngày nào đó sẽ cùng Ronaldo sống ở đây.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.