HLV Cho Yoon Hwan tiếp tục tại vị ở B.Bình Dương

01/04/2013 16:15 GMT+7

(TNO) Becamex Bình Dương (BD) tiếp tục tin dùng vị HLV người Hàn Quốc Cho Yoon Hwan cho dù BD đã thua 4 trận ở các mặt trận.

(TNO) Becamex Bình Dương (BD) tiếp tục tin dùng vị HLV người Hàn Quốc Cho Yoon Hwan cho dù BD đã thua 4 trận ở các mặt trận.

>> B.Bình Dương đúng là “Chelsea Việt Nam”
>> Thách thức cho Bình Dương
>> 7 "ông tây" ở B.Bình Dương

 HLV Choo Yoon Hwan - BD
HLV Cho Yoon Hwan chưa thể giúp B.Bình Dương có được chiến thắng đầu tiên ở V-League 2013 - Ảnh: Bạch Dương

Sau trận thua SLNA, BD vẫn ở nhóm cuối bảng xếp hạng V-League khi đấu 3 trận nhưng chưa có điểm nào. Đây là kết quả tồi tệ nhất của đội bóng đất Thủ trong lịch sử của mình.

Nhiều người cho rằng, HLV Cho Yoon Hwan thế nào cũng bị "trảm" bởi “Chelsea Việt Nam” luôn có truyền thống thay HLV như người ta thay áo. Thế nhưng, trái với dự đoán của dư luận, HLV Cho Yoon Hwan vẫn được tin tưởng để lèo lái BD vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Trao đổi với Thanh Niên Online, ông Cao Văn Chóng, phó tổng giám đốc công ty cổ phần Bóng đá Bình Dương nói: “Trận gặp SLNA các cầu thủ đã chơi rất tốt. Nhưng chúng tôi không gặp may và chủ nhà SLNA quá mạnh nên đành chấp nhận thua cuộc. Với tinh thần như trận thua SLNA, tôi tin BD sẽ hồi sinh ở các trận tiếp theo. Vì thế quan điểm của lãnh đạo CLB là tiếp tục động viên để HLV Cho Yoon Hwan tiếp tục công việc của mình”.

Trong khi đó HLV Cho Yoon Hwan cho biết ông không có gì phải bào chữa sau 4 trận thua liên tiếp. Nhưng ông cũng rất mừng vì tinh thần cầu thủ đã tốt hơn, tất cả đều nỗ lực vượt qua khó khăn.

Nói đến tương lai của mình ông Cho Yoon Hwan cho biết tùy thuộc vào quyết định lãnh đạo BD, nhưng ông khẳng định sẽ tiếp tục nếu như được lãnh đạo CLB tin tưởng.

Như vậy, đây là lần đầu tiên BD phá lệ khi không thay tướng lúc CLB thảm bại. Việc BD tiếp tục sử dụng HLV Cho Yoon Hwan có thể thấy rằng lãnh đạo BD đã nhận ra đội bóng thất bại không chỉ có nguyên nhân từ HLV trưởng.

Ngoài ra trong thời điểm khó khăn này việc BD thay tướng khó giúp họ lật ngược tình thế mà khiến đội bóng thêm gặp khó khăn.

Được biết lý lịch của HLV người Nhật và một HLV trong nước đã được nhắc đến như một sự chuẩn bị để thay cho ông Cho Yoon Hwan, nhưng người mới phải mất một thời gian dài để làm lại, trong khi BD muốn chiến thắng tức thời để trấn an người hâm mộ.

Với việc được tin dùng, HLV Cho Yoon Hwan bằng mọi giá phải giúp BD thắng Vicem Hải Phòng ở vòng đấu thứ 4 ngày 6.4 trên sân Gò Đậu.

* Về trường hợp chấn thương của trung vệ Chí Công, sau khi cầu thủ này cùng đội bay vào TP.HCM vào trưa nay, lãnh đạo BD đã đưa Chí Công đi kiểm tra lại tại TP.HCM. Với vết chấn thương tái phát ở vai phải dù không quá nghiêm trọng nhưng Chí Công phải nghỉ ít nhất 3 tuần.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.